Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ผลงานในฤดูกาลนี้ ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง หลังออกสตาร์ทได้ไม่สวยงาม โดยทำผลงานได้เพียงชนะแค่นัดเดียว ส่วนอีกสองเกมที่เหลือนั้นต้องเจอกับความพ่ายแพ้ ซึ่งช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น บุกไปพ่ายต่อ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 1-3 ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บุกไปเอาชนะ โบลตัน ในรายการคาราบาว คัพ รอบ 2 ได้ถึง 4-1 ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดเพียงแค่ ดิเอโก้ คาร์ลอส ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปีนี้ออกสตาร์ทได้แบบน่าฝันร้ายมากๆ หลังพวกเขาแพ้ 3 เกมรวดในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้พวกเขายังไม่มีซักคะแนน โดยเกมล่าสุดที่พวกเขปราชัย เป็นเกมที่เปิดบ้านโดนทาง “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน บุกมาชนะถึงถิ่น 0-2 ส่วนช่วงกลางสัปดาห์มีคิวลงแข่งในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกที่สอง โดยบุกไปเอาชนะ วีบอร์ก ได้ 3-0 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไปได้สำเร็จ สำหรับความพร้อมในทีม จะขาด นาเยฟ อเกิร์ด ที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มไม่ค่อยดีด้วยกันทั้งคู่ ต่างก็ต้องการผลลัพธ์ที่ดีในเกมนี้เป็นจุดเปลี่ยน โดยทางเจ้าบ้าน ปัญหาสำคัญดูจะอยู่ที่เกมรับที่เอาไม่อยู่ ส่วนเกมรุก็ดูมีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายราย แต่คุณภาพไม่ต่างกัน เลยยังหาชุดที่ดีที่สุดไม่ได้ ผลคือขาดความต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือนเล่นไม่ได้ขี้เหร่ หลายเกมดูจะดวงแตกซะมากกว่า ทำให้เกมที่น่าจะมีคะแนน ก็กลายเป็นเก็บแต้มไม่ได้เลย โดยเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะบุกเข้าใส่ตามสไตล์ และนั่นน่าจะเข้าทางผู้มาเยือน ที่เน้นรอรับแล้วสวนอยู่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า เกมรับของทีมเยือนยังดูไม่ลงตัวซักเท่าไหร่ หลังมีการปรับผู้เล่นจากฤดูกาลก่อน ทำให้เกมนี้ก็มีโอกาสที่จะจบเสมอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคชไทโรน มิงส์เอซรี่ คอนซ่าลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์ย์บูบาการ์ กามาร่าเจค็อบ แรมซี่ – เลออน ไบลีย์โอลลี่ วัตกิ้นส์เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลเคิร์ท ซูม่าธิโล่ เคห์เรอร์อารอน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเซ็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นาลส์ซาอิด เบนราห์มามิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 1-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด