Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมกลางสัปดาห์ โดยจะเป็นเกมนัดที่ 5 ของฤดูกาล ซึ่งเกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด แม้จะเสียตัวหลักไปในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่พวกเขากลับออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปได้ถึง 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก ก่อนที่เกมล่าสุดพวกเขาจะพ่ายต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมที่ออกไปเยือน 0-1 แต่พวกเขาก็ยังอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม พวกเขาจะขาด สจ๊วต ดัลลัส และ มาเตอุส โบกุส เพียงแค่สองรายที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ปีนี้ยังคงทำผลงานได้แบบน่าผิดหวัง หลังจากปีที่แล้วรอดตกชั้นแบบหวุดหวิด แต่ปีนี้พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ยังเก็บชัยไม่ได้เลย โดยเกมล่าสุดพวกเขาต้องออกไปเยือน “ผึ้งน้อยเบรนท์ฟอร์ด แต่ก็จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดยมาโดนตีเสมอเอาในช่วงท้ายเกมแบบน่าเจ็บใจ ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น จะไม่มี เยอร์รี่ มิน่า, เบน ก็อดฟรีย์ และ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากเทียบฟอร์ม ณ ปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าทางเจ้าบ้านดูจะน่าสนใจกว่า จากการที่ตัวหลักอยู่ค่อนข้างครบ แม้จะเสียตัวหลักไป แต่ก็ดูเหมือนว่าตัวใหม่ๆ ก็ดูจะพึ่งพาได้พอสมควร ส่วนทีมเยือนไม่เพียงเสียตัวหลักไป ตัวที่มาทดแทนก็ยังดูไม่ค่อยปัง น่าจะต้องใช้เวลาอีกซักพัก แนวรุกก็ดูจะพึ่งพาความเร็วของ แอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นหลัก และการได้เล่นในบ้านตัวเอง เชื่อว่าทางเจ้าถิ่นน่าจะดีพอเก็บแต้มได้ แถมดีไม่ดีอาจจะถึงชนะได้เลยเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับพวกเขาจะยันเกมรุกของคู่แข่งได้รึเปล่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ (GK) – ราสมุส คริสเตนเซ่นโรบิน คอชดีเอโก้ ยอเรนเต้ปาสคาล สตรูอิกค์  ไทเลอร์ อดัมส์มาร์ค โรกา  ดาเนียล เจมส์เบรนแดน แอรอนสันแจ๊ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เมสัน โฮลเกตคอเนอร์ คัวดี้, เจมส์ ทาคอฟสกี้ – นาธาน แพทเตอร์สันอมาดู โอนาน่าอเล็กซ์ อิโวบี้วิตาลี มายโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอนดไวท์ แม็คนีลเดมาราย เกรย์

ผลสกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้