Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง นีมส์ พบ โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง นีมส์ พบ โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง นีมส์ พบ โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 17 คู่ดึกประจำคืนวันศุกร์ ฟุตบอลนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง นีมส์ เปิดบ้านปะทะกับ “โอแอลโอลิมปิก ลียง โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ ประเทศฝรั่งเศส

นีมส์ เจ้าถิ่น ฟอร์มน่าเป็นห่วง ไม่ชนะใครมา 9 เกมติดแล้ว โดยเกมล่าสุดที่ชนะ ต้องย้อนไปเมื่อ 21 กันยายน ที่เปิดบ้านเอาชนะ ตูลูส 1-0 ผลงานหลังลงเล่น 15 นัด ชนะ 2 เสมอ 6 แพ้ 7 มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย บอร์กโดซ์ เละเทะ 0-6 ด้านนักเตะภายในทีมหายเจ็บกลับมาหมดแล้ว เหลือแต่เพียง เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

ทีมเยือน “โอแอลโอลิมปิก ลียง ฟอร์มในลีกยังน่าเป็นห่วง โดยเกมล่าสุดพ่ายต่อ “ตราหมาลีลล์ ในบ้านตัวเอง 0-1 ทำให้สถิติในลีกหลังผ่าน 15 เกม ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 6 มี 22 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ด้านผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังลงเล่น 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 7 คะแนน อยู่ในอันดับสามของกลุ่ม แต่ยังมีลุ้นเข้ารอบ ต้องไปวัดกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในนัดสุดท้าย ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง โอลิมปิก ลียง จำเป็นต้องเก็บชัยชนะในนัดนี้ หากต้องการกลับไปเกาะกลุ่มกับทีมท็อปทรีที่จะได้โควต้ากลับไปเล่นใน ยูซีแอล ฤดูกาลหน้า ซึ่งการเจอกับทีมท้ายตารางอย่าง นีมส์ ที่อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนัก ถือว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และในเกมนี้ก็น่าจะเป็นทาง โอแอล ที่น่าจะบุกไปเอาชนะ นีมส์ ถึงถิ่นได้ และอาจจะชนะด้วยสกอร์เละเทะด้วยหากทีมเยือนกลับสู่ฟอร์มเดิมของทีมได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

นีมส์ (4-4-2) : ลูคัส เดียส์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงปาโบล มาร์ติเนซกาเอต็อง ปากีซ – ฮาริส ดุลเยวิชซิดี้ ซาร์เตโอ วาลส์, โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ – เรโนด์ ริพาร์เควิน เดนกี้

โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – ราฟาเอลมาร์เซโล่เจสัน เดนายอร์ยุสซูฟ โกเน่ – ติอาโก้ เมนเดสลูคัส ตูซาร์, – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, ฮุสเซม อาอูอาร์เมมฟิส เดอปายมูสซ่า เด็มเบเล่

ผลที่คาด นีมส์ 0 – 3 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้