วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดประเดิมสนาม ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรนเจอส์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 23.45 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โยฮัน ไกรฟฟ์ อารีน่า เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เรนเจอส์

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พวกเขาเข้ามาเล่นในฐานะแชมป์ เอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ เลยทำให้เข้ามาเล่น ในรอบแบ่งกลุ่มทันที ซึ่งผลงานของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพ่ายต่อ “เหยี่ยวลิสบอนเบนฟิก้า ด้วยผลสกอร์รวม 2-3 ส่วนผลงานในเกมลีกในปีนี้ แม้จะมีการเปลี่ยนกุนซือใหญ่ของทีม แถมเสียตัวหลักไปหลายราย แต่พวกเขาก็ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะรวดมาทั้ง 5 เกม โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม เอสซี คัมบูร์ 4-0 ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะไม่มี โอเว่น ไวน์ดัล และ โมฮาเหม็ด อีฮัตตาเริน

ทีมเยือน เรนเจอส์ ผ่านเข้ามาเล่นในฐานะรองแชมป์ สกอตติช แชมเปี้ยนชิพ ก่อนจะลงเล่นเกมรอบคัดเลือก โดยผ่านทั้งรอบคัดเลือกรอบ 3 ต่อเนื่องถึงรอบเพลย์ออฟ ทำให้เข้ามาเล่น ในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 กว่าปี ส่วนผลงานในลีกปีนี้ พวกเขาลงเล่นไป 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ต่อ เซลติก 0-4 ทำให้พวกเขา ยังอยู่ในอันดับสองของตาราง สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะขาด เอ็นนัมดี้ โอโฟโบร และ ยานิส ฮาจี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าทางเจ้าบ้าน คุณภาพโดยรวมอาจจะลดลง เนื่องจากการเปลี่ยนตัวกุนซือ และการเสียผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย ส่วนการเสริมทีมเข้ามา แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเพียงดาวรุ่ง ฟอร์มในปีนี้ที่ดูดีก็ยังไม่ได้เจองานที่ยากเย็นนัก ส่วนทีมเยือน แม้ดูชื่อชั้นจะเป็นรอง แต่สไตล์การทำทีมของกุนซือปัจจุบันก็ถือว่าน่ากลัว แม้น่าจะยอมรับว่าโดยรวม พวกเขาก็เสียตัวหลักไปเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่มากเท่า ด้วยสไตล์การเล่นของทั้งสองทีม ที่เดินหน้าด้วยเกมบุกด้วยกัน มองว่าเกมนี้มีโอกาสที่จะเกิดประตูขึ้นเยอะ ส่วนของสกอร์ดูว่าทางเจ้าบ้าน มีโอกาสเบียดเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-3-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ดาวีน เรนช์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, คาลวิน บาสซี่ย์, ดาลี่ย์ บลินด์ดาวี่ คลาสเซ่น, เอ็ดสัน อัลวาเรซ, สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ดูซาน ทาดิซ, ไบรอัน บร็อบนี้, สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

เรนเจอส์ (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์คอนเนอร์ โกลด์สันเจมส์ แซนด์สบอร์น่า บาริซิช – สตีเฟ่น เดวิส, จอห์น ลันด์สตรัมมาลิก ทิลล์แมนเกล็น คามาร่า, ไรอัน เคนท์ – อันโตนิโอ โคลัค

ผลสกอร์ที่คาด : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-2 เรนเจอส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top