วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล นาโปลี ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดประเดิมสนาม ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดิเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโปลี ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน นาโปลี พวกเขาผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการจบในอันดับสาม ของฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนผลงานในลีกปีนี้ ก็ถือว่าออกตัวได้ดี หลังลงเล่นไป 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 เก็บไปได้ถึง 11 คะแนน อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ซึ่งเกมล่าสุดนั้น พวกเขาบุกไปเอาชนะ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 2-1 สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม จะไม่มี ดิเอโก้ เดมเม่ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยผลงานในถ้วยนี้เมื่อปีก่อน พวกเขาผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนที่จะไปแพ้ต่อ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด 0-1 ด้านผลงานในปีนี้ ออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก 6 เกมในฟุตบอลลีก ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดนั้น พวกเขาบุกไปเสมอกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 0-0 ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะไม่มี นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่เจ็บจนทีมไม่ลงชื่อเข้าแข่งขัน รวมไปถึง อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทาง ติอาโก้ อัลคันทาร่า ที่เพิ่งกลับมาซ้อม น่าจะยังไม่มีส่วนร่วมกับทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านเปลี่ยนทีมพอสมควร แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงต้นฤดูกาล แต่หากดูจากโปรแกรม พวกเขาไม่ได้เจอกับงานที่ยากนัก ส่วนทีมเยือน ปีนี้แดนกลางน่าเป็นห่วงสุดๆ ข่าวดีก็ได้ผู้เล่นหลายคน เริ่มทยอยกลับมาบ้างแล้ว แต่ผลงานในช่วงหลังไม่ค่อยน่าประทับใจ เก็บชัยได้แต่ในบ้านของตัวเอง มองว่าเกมนี้ออกหน้าสูสีแน่นอน แม้ทางผู้มาเยือนจะเครดิตดีกว่ามากก็ตาม แต่แนวรุกในช่วงหลัง ดูจะเชื่อใจไม่ค่อยได้ แต่ก็มองว่าสุดท้าย พวกเขาจะบุกมาเก็บชัยไปแบบเบียดๆ เพราะดูเหมือนทีมจะเน้นเงินรางวัลในรายการนี้ มาเป็นพิเศษ เพราะว่าได้โบนัส หากเก็บชัยได้ในเกมใดๆ ก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อาเมียร์ ราห์มานี่คิม มิน-แจมาริโอ รุย – อ็องเดร อ็องกิสซ่าสตานิสลาฟ โลบอตก้า – เออร์วิ่ง โลซาโน่ปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ควิช่า ควารัตสเคเลีย – วิคตอร์ โอซิมเฮน

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ฟาบินโญ่เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ดาร์วิน นูเญซหลุยส์ ดิอาซ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 1-2 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top