วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ VS มาร์กเซย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มดี เป็นดวลแข้งกันระหว่าง ‘ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ มาร์กเซย ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร์กเซย

เจ้าถิ่น ‘ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน อันโตนิโอ คอนเต้ พาทีมยกระดับทำผลงานน่ากลัวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมม้ามืดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยตลอด 6 เกมที่ลงสนาทยังไม่แพ้ใคร เก็บชัย 4 นัด เสมอ 2 นัด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังเชือด ฟูแล่ม หวุดหวิด 2-1 สำหรับสภาพความพร้อมยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส มูร่า ตัวรุกชาวบราซิลที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆยังอยู่กันครบครับ ลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำมาโดยหัวหอกตัวความหวัง แฮร์รี่ เคน

ฝั่งทีมเยือน มาร์กเซย ภายใต้การคุมทีมของ อิกอร์ ทูดอร์ โค้ชคนใหม่ชาวโครแอต ฤดูกาลนี้ออกตัวแรง 6 เกมแรทกที่ลงในลีกเอิง ฝรั่งเศส พลพรรคโอเอ็ม ยังสะกดคำว่าปพ้ไม่เป็น ชนะ 5 เสมอ 1 เก็บมาได้ 16 คะแนน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ โอแซร์ 0-2 ด้านสภาพความพร้อมก่อนลงสนามจะขาด อเล็กซิส ซานเชซ ที่ติดโทษแบนในรายการนี้มาจากฤดูกาลที่ผ่านมา และต้องไปลุ้นเช็คความฟิตของแข้งตัวหลักอย่าง ซามูแอล ชีโกต์ และ ดิมิทรี ปาเยต ที่เพิ่งมีข่าวว่าหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองฝั่งอยู่ในช่วงที่กำลังฟอร์มดี เกมนี้จะลงสนามมาด้วยความมั่นใจ โดยทั้งคู่ต่างมีสไตล์การเล่นที่เน้นความเหนียวแน่น ทำให้เสียประตูกันค่อนข้างน้อย มองแล้วคู่นี้รูปเกมจะออกมาค่อนข้างอึดอัด หากมีประตูเดียวอาจจะตัดสินผลการแข่งขันได้เลย ราคาเปิดมาให้เจ้าบ้าน สเปอร์ เป็นต่อค่อนข้างแพงที่ 1 ลูก หรือ 1.1/5 แสดงให้เห็นว่ามั่นใจว่าเจ้าบ้านชนะแน่ ให้ไปลุ้นประตูสอง ซึ่งจากความได้เปรียบทั้งสถานที่, สภาพทีมที่พร้อมกว่า, ชื่อชั้นของทีมโดยรวมทั้งผู้เล่น และกุนซือ ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่นัก ส่วนตัวมองว่ามีโอกาสเยอะที่ สเปอร์ จะเอาชนะได้ แต่สกอร์ที่ออกมาอาจจะไม่ขาด ให้ยิง 2 ประตูเพิ่อกินตังอาจจะมากไปหน่อย ต้องไปลุ้นเหนื่อยว่าจะผ่านได้หรือไม่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส(GK) – คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิสเอแมร์ซอน, โรดรีโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อีวาน เปริชิช – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มินแฮร์รี่ เคน

มาร์กเซย (3-4-2-1) : เปา โลเปซ(GK) – ชานเซล เอ็มเบมบ้า, ซามูแอล ชีโกต์, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้โจนาธาน โกลสส์, ชอร์ดาน แวร์ตูต์, วาล็องแต็ง รงชีเย่ร์, นูโน่ ตาวาเรสแชร์ซอน, มัตเตโอ เก็นดูซี่หลุยส์ ซัวเรซ

ผลที่คาด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1 – 0 มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top