วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs โบโด กลิมท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เป็นการพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอดทีมจาก เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ เปิดรังเหย้า ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม รอรับการมาเยือนของ โบโด กลิมท์ สโมสรหัวแถวจากประเทศนอร์เวย์ แข่งขันกันวันที่ 8 กันยายน ค.ส. 2022 เวลา 23:45 น. โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มีกุนซืออย่าง รุด ฟานนิสเตลรอย อดีตยอดดาวยิงตำนานชาวดัตช์กุมบังเหียน มาในสไตล์เน้นเกมรุกสุดเมามันส์ แต่ก็แลกด้วยการเสียประตูอย่างง่ายดายเช่นกัน ส่วนผลงานของพวกเขา 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 2 นัด ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บจะขาด ลุค เดอ ยอง กองหน้าตัวเก่ง, โนนี่ มาดูเอเก้, เฟรดริก อ็อปเปการ์ด, เมาโร่ จูเนียร์ และ โอลิวิเย่ร์ บอสคากลิ

ทีมเยือน โบโด กลิมท์ นำทัพคุมทีมโดย คเยอทิล คนูตเซน เน้นเกมรุกเหมือนกัน แต่นอกบ้านพวกเขาจะไม่เร่งเกมมากนัก ส่วนเกมนี้นักเตะของพวกเขาเป็นรองเจ้าบ้านอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ มีเพียงแค่ ซอนเดร เฟ็ต รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมยังไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ทว่าเกมนี้ เจ้าบ้านดูได้เปรียบพอสมควร เพราะได้เล่นในบ้าน แม้จะมีนักเตะบาดเจ็บไปหลายรายก็ตาม ซึ่งการเล่นในบ้านของพวกเขาถือว่าแกร่งพอตัว ส่วนทีมเยือนสภาพผู้เล่นเป็นรอง แม้พวกเขาจะมีหลากหลายเกมที่กลายเป็นม้ามืดหักปากกาเซียนมาแล้วก็ตาม แต่จากเกมนัดที่แล้วของพวกเขาที่แพ้ โมลด์ ยับเยินคาบ้าน ก็น่าจะเป็นการบอกได้ดีว่าเกมนี้พวกเขาเป็นรองขนาดไหน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ มีโอกาสเป็นอย่างสูงที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เจ้าถิ่นจะคว้าสามคะแนนแรกในศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก เหนือ โบโด กลิมท์ ผู้มาเยือนได้แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (ผู้รักษาประตู) : จอร์แดน เตเซ่, อังเดร รามัลโญ่, อาร์มานโด โอบิสโป, ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ โจอี้ เวอร์มัน, อิบราฮิม ซานการี่, กุส ติล อันวาร์ เอล กาซี่, ชาบี ซิมอนส์, โกดี้ กัคโป

โบโด กลิมท์ (4-3-3) : นิกิตา ไฮคิน (ผู้รักษาประตู) : อัลฟอนส์ แซมป์สเต็ด, อิซาค อามุนด์เซน, มาริอุส ฮอยบราเต็น, บรีซ เวมแบนโกโมอุลริค ซัลท์เนส, แพทริค เบิร์ก, ฮูโก้ เวเทิลเซ่นโยเอล เอ็มวูก้า, ลาร์ส-โจเออร์เกน ซัลเวเซ่น, อามาห์ล เปลเยกริโน่

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2 – 0 โบโด กลิมท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top