วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมปิดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 29 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง จูบิโล่ อิวาตะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 11.05 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จูบิโล่ อิวาตะ

เจ้าบ้าน “คอนซะ” ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในช่วงหลังดูจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยังดีที่เกมล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะทีมแกร่งอย่าง เซเรโซ โอซาก้า 2-1 ซึ่งพวกเขามาได้ประตูแซงเอาชนะ ในช่วงท้ายเกม ทำให้ผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งชัยชนะอันสำคัญในนัดล่าสุด ยังทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาเป็น 31 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะขาดเพียงแค่ สึโยชิ โอกาชิวะ เพียงรายเดียวเท่านั้น คนอื่นๆ พร้อมลงเล่นด้วยกันทั้งหมด

ทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ดูท่าฤดูกาลนี้ โอกาสจะกลับไปสู่ เจลีก2 ค่อนข้างสูง หลังทำผลงานในช่วงหลังได้ย่ำแย่สุดๆ ยิ่ง 5 เกมหลังนั้น พวกเขาทำผลงานชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ส่งผลให้พวกเขามีเพียง 23 คะแนน จมอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก ซึ่งเกมล่าสุดนั้น พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ คาชิว่า เรย์โซล 2-2 ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะไม่มี ริคุ โมริโอกะ และ ฮิโรกิ ยามาดะ เพียงสองรายเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ฟอร์มของทั้งคู่ในช่วงหลังจะไม่หนีกันมาก แต่ทางเจ้าบ้านในช่วงหลัง ต้องบอกว่าเกมรับเล่นได้เหนียวแน่นขึ้นกว่าเดิมมาก แม้เกมรุกจะดูมั่วเหมือนเดิม ยังไม่เห็นความแตกต่างออกไป แต่หลังจากแก้หลังบ้านได้ ก็ดูเหมือนอะไรๆ ก็จะเริ่มดีขึ้น ส่วนทีมเยือนหลังเปลี่ยนกุนซือ ก็ดูเหมือนอะไรๆ จะเริ่มดีขึ้นเช่นเดียวกัน รูปเกมก็เปลี่ยนจากเดิม หน้ามือเป็นหลังมือ อย่างไรก็ตาม การที่ฝั่ง คอนซะ ได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็น่าจะเป็นแต้มต่อเล็กน้อย ยิ่งหากไม่ฝืนใช้ผู้เล่นบางคนที่ดูจะไม่มีประโยชน์ในเกมรุกของทีม โอกาสเก็บสามแต้มก็มี แต่ก็ยังเชื่อว่าโอกาสจบเสมอนั้นมีมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, อากิโตะ ฟูกูโมริ, ไดฮาชิ โอกามูระลูคัส เฟร์นานเดส, โทโมกิ ทาคามิเนะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ไดกิ ซูงะกาเบรียล ซาเวียร์, สึโยชิ โอกาชิวะชินโซ โกโรกิ

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะ, มากิโตะ อิโตะ เคนทาโร่ โออิ – ยูโตะ ซูซูกิ, ยาสุฮิโตะ เอ็นโดะ, ริกิยะ อูเอฮาระ, มาซายะ มัตสึโมโตะเรียว เจอร์เมน, โคทาโร่ โอโมริเคนยู ซูกิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 จูบิโล่ อิวาตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top