Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เรนเจอส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ นาโปลี

เจ้าบ้าน เรนเจอส์ นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ก็เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก โดยพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบหมดรูป 0-4 ทำให้พวกเขา ตกมาเป็นบ๊วยของกลุ่ม ส่วนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมลีกสกอตแลนด์ถูกเลื่อนออกไป หลังการสิ้นพระชนม์ของควีนเอลิสซาเบธที่ 2 ทำให้พวกเขาได้พักมาเต็มๆ สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดเพียงหน้าเดิมอย่าง เอ็นนัมดี้ โอโฟโบร และ ยานิส ฮาจี้ เพียงสองรายเท่านั้น

ทีมเยือน นาโปลี เปิดหัวได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเล่นงานจุดอ่อนของรองแชมป์เก่า จนสามารถเปิดบ้านเอาชนะ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 4-1 ก่อนที่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สเปเซีย 1-0 นำเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม พวกเขาจะขาดเพียง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่เจ็บจากเกมลีกนัดก่อนหน้า ก่อนที่จะมาเจ็บซ้ำในเกมกับ ลิเวอร์พูล ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือ ฟิตพร้อมลงเล่นกันหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เจ้าบ้านจะได้พักมาเยอะกว่าพอสมควร แต่จากฟอร์มการเล่นและคุณภาพในทีม ต้องยอมรับว่าผู้มาเยือนนั้นเหนือกว่ามาก ยิ่งสไตล์การเล่นแบบบุกอย่างไม่มีความเกรงกลัว พอเจอกับทีมที่คุณภาพสูงกว่า ก็มักจะยับเป็นเรื่องธรรมดา ทีมเยือนแม้จะขาดกองหน้าตัวหลักไป แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ดูจะพอทดแทนได้อยู่บ้าง ยิ่งแนวรุกของทีมในปัจจุบัน มีอาวุธหลากหลาย ใครลงมาก็อันตรายไปหมด ทำให้เกมนี้ พวกเขาน่าจะเป็นฝ่าย บุกมาเอาชนะไปได้แบบไม่ยากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์คอนเนอร์ โกลด์สันเจมส์ แซนด์สบอร์น่า บาริซิช – เกล็น คามาร่า, จอห์น ลันด์สตรัมสก็อตต์ ไรท์มาลิก ทิลล์แมน, ไรอัน เคนท์ – อันโตนิโอ โคลัค

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อาเมียร์ ราห์มานี่คิม มิน-แจมาริโอ รุย – อ็องเดร อ็องกิสซ่าสตานิสลาฟ โลบอตก้า – เออร์วิ่ง โลซาโน่ปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ควิช่า ควารัตสเคเลีย – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลสกอร์ที่คาด : เรนเจอส์ 0-2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้