วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ปัจจุบันสถานการณ์ของทีมดีขึ้นมาก โดยเกมลีก 5 นัดหลังสุดของพวกเขาทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งเกมนัดล่าสุด พวกเขาบุกไปเสมอกับทาง วิสเซล โกเบ 0-0 ทำให้ปัจจุบันมีอยู่ 37 คะแนน จาก 28 นัด อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม พวกเขาจะไม่มี คาซูกิ นากาซาวะ และ มาเตอุส

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กลับสู่วงโคจรลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังโกยแต้มรัวๆ จนมีคะแนนไม่ห่างจากจ่าฝูงมากนัก โดยผลงานในลีก 6 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 5 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-0 ทำให้มีแต้มเพิ่มมาเป็น 52 คะแนน อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะไม่มี เลอันโดร ดามิเยา ที่พักยาวเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องยอมรับว่าเกมรับของเจ้าบ้าน ค่อนข้างจะแข็งแกร่งจริงๆ ปีนี้เสียประตูน้อยที่สุดทีมนึงของลีก แต่จุดอ่อนสำคัญคงยังอยู่ที่เกมรุก ที่ยิงได้น้อยมาก เฉลี่ยแล้วไม่ถึงนัดละลูก ส่วนทีมเยือน หากรักษาสมาธิ ไม่เสียประตูในช่วงท้ายเกม ดูแล้วคุณภาพของพวกเขา ก็คงยังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีก ยิ่งตอนนี้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ เริ่มเปิดกว้างให้พวกเขามากขึ้น ดังนั้นเกมนี้มองว่าพวกเขา น่าจะฮึดจนบุกมาเก็บสามแต้มได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาดมาก เนื่องจากคุณภาพในเกมรับของเจ้าบ้านนั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-4-2-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ยูอิจิ มารุยามะฮารุยะ ฟูจิอิ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, ยูกิ โซมะ – ทาคุยะ ชิเงฮิโระ, เคย์ยะ เซนโตะ – เคนสุเกะ นากาอิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิเจเซียลอาซาฮิ ซาซากิ – เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ชูเอา ชมิดท์, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเคอิ ชิเนนมาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top