วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 26 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟอร์มในระยะหลังของพวกเขา ต้องบอกว่าติดลมบนไปแล้ว จากที่เคยกองอยู่ท้ายตาราง ปัจจุบันโกยอ้าวจนขึ้นมาอยู่กลางตารางเรียบร้อย 5 เกมหลังสุดในลีกนั้นก็ชนะไปถึง 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการเปิดบ้านทุบ คาชิว่า เรย์โซล 4-1 ทำให้พวกเขาเก็บไปได้ถึง 39 คะแนน จาก 27 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะขาด โทโมยะ อินุไค, ฮิโรกิ ซากาอิ และ ไบรอัน ลินเซ่น

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า อีกหนึ่งทีมที่ทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง จนโกยแต้มรัวๆ ขึ้นมาอยู่หัวตารางได้สำเร็จ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดนั้น แม้จะชนะ 3 แพ้ 2 แต่พวกเขาก็มีถึง 44 คะแนน จาก 27 นัด ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-1 ทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาดผู้เล่นหลายราย ไล่ตั้งแต่ ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ฮินาตะ คิดะ และ ริกิ ฮาราคาวะ ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึง เชาวัฒน์ วีระชาติ ที่ยังคงฟิตไม่พอ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าเดือดระดับ 5 ดาว เพราะทั้งคู่ถือว่ายกระดับตัวเองในช่วงหลังได้แบบน่าชื่นชม เดิมทีทั้งคู่ก็เป็นทีมใหญ่อยู่แล้ว แต่ในปีนี้เร่งฟอร์มในช่วงหลังได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเจ้าบ้านที่ทะลุถึงรอบชิงฟุตบอลทวีป ส่วนในลีกแม้จะสะดุดไปบ้าง แต่เส้นทางจบหัวตารางของพวกเขายังคงเปิดกว้าง เกมรับของทีมนับวันยิ่งลงตัว เกมรุกของทีมที่เคยเป็นจุดอ่อนก็ดีวันดีคืน ยิงกระจุยกระจาย ส่วนทีมเยือนเป็นทีมที่ใครก็กินยาก แต่หลังจากเบรกนานๆ มักจะมีปัญหาฟอร์มหาย ขาดความต่อเนื่องไปซักหน่อย อย่างไรก็ตามเกมระดับนี้ออกได้ทุกหน้า โอกาสจบเสมอก็มีมากที่สุด ดังนั้นชอบทีมไหนก็เลือกทีมนั้นได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ไซออน ซูซูกิ (GK)  ยูตะ มิยาโมโตะอเล็กซานเดอร์ โชลซ์เท็ตสึยะ ชิเนนทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะทาคาฮิโระ เซคิเนะ, โทโมอากิ โอคุโบะ, อเล็กซ์ ชอล์คยูสุเกะ มัตสึโอะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, โคจิ โทริอุมิ, มาเตจ ยอนยิช, เรียวสุเกะ ยามานากะเซอิยะ มาอิคุมะโทคุมะ ซูซูกิฮิโรอากิ โอคุโนะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  มัตสึกิ คาโตะ, อดัม แทกการ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top