Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก VS เซลติก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก VS เซลติก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก VS เซลติก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มเอฟ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมจากประเทศที่กำลังมีสงครามยูเครน เตรียมรังเหย้า(ชั่วคราว)รอรับการมาเยือนของ เซลติก ทีมจากสก็อตแลนด์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ชูเอา เปโดร ปินเญยโร่ ประเทศโปรตุเกส และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ชักตาร์ โดเน็ตส์ก เซลติก

เจ้าบ้าน ชักตาร์ โดเน็ตส์ก ของเทรนเนอร์ อีกอร์ โยวิเชวิช พาทีมประเดิมสนามเกมยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปอัด แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากเยอรมัน ได้แบบขาดลอย 1-4 เก็บคะแนนเต็มพร้อมลูกได้เสีย +3 ทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ ด้านผลงนในลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านฟอร์มยังแรงไม่ลิกเปิดรังเฉือนชนะ ชอร์โนโมเร็ตส์ โอเดสซ่า 2-1 ส่งผลให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 4 เสมอ 1) ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายชื่อที่มีปัญหาบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ วิคตอร์ คอร์เนียนโก้ ซึ่งเขาไม่ใช้ตัวหลักของทีมอยู่แล้ว ดังนั้นเกมนี้เจ้าบ้านพร้อมจัดเต็มส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามแน่นอน

ฝั่งทีมเยือน เซลติก ของกุนซือ อันเก้ ปอสเตโคกลู เกมแรกในรายการยุโรปต้องเจอของแข็งอย่าง เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน และแชมป์ทีมล่าสุดของรายการ สุดท้ายต้านไม่ไหวพ่ายเละเทะ 0-3 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมพวกเขาได้พักเต็มที่เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันในลีกโดนเลื่อนออกไป จากการสวรรคตของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พวกเขาจึงมาด้วยสภาพร่างกายที่ค่อนข้างพร้อมบรรดาแข้งตัวหลักอยู่กันเกือบครบ ขาดเพียง คาร์ล สตาร์เฟลท์ ปราการหลังชาวสวีเดนที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่อยู่ในระดับเดียวกัน ผลบอลจึงออกได้หมดทั้งสามหน้า สถิติการเจอกัน 4 เกม กินกันไม่ลง ผลัดกันชนะ-แพ้ฝั่งละ 2 เกม คาดว่ารูปเกมจะไม่มีทีมไหนเหรือกว่าผลัดกันรุกรับสนุก อย่างไรก็ตามราคาเปิดมาให้ เซลติก บุกมาเป็นต่อเล็กน้อยที่ 0/0.5 อย่างไรก็ตามบอลสามหน้าแบบนี้ขอวัดดวงไปรองดีกว่า แม้ประเทศยูเครนจะมีสงคราม แต่ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เป็นทีมที่มีประสบการณ์บบนเวทียุโรปอย่างโชกโชนเกมแรกก็แสดงให้เห็นว่ามีดี อย่างน้อยถ้าออกหน้าเจ๊าเจ้าบ้านก็ยังได้กินครึ่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค (4-2-3-1) : อนาโตลี ทรูบิน(GK) – บ็อกดาน มิคายลีเชนโก้, วาเลรี่ บอนดาร์, มีโคล่า มัตวีเยนโก้, ลูคัส เทย์เลอร์ – เซอร์เก ซูดาคอฟ, ทาราส สเตปาเนนโก้อีวาน เปเตอร์ยัค, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, มีคายโล่ มูดริคดานีโล่ ซีกาน

เซลติก (4-3-3) : โจ ฮาร์ท(GK) – โยซิป ยูราโนวิช, แคเมอร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, มอริตซ์ เจนซ์, เกร็ก เทย์เลอร์ แม็ทธิว โอไรลี่ย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, เดวิด เทิร์นบูลล์ ลีเอล อบาด้า, จอร์จอส จาคูมาคีส, โชต้า

ผลที่คาด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1 – 1 เซลติก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้