Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs โอโมเนีย นิโคเซีย ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล โซเซียดาด ทีมหัวแถวจากศึกลาลีกา สเปน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย สโมสรจากประเทศไซปรัส แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพฤหัสบดีวันที่ 15 กันยายน ค.ส. 2022 เวลา 23.45 น. ณ สนาม เรอัลเล่ อารีน่า โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด เกมที่แล้วนัดแรกของรายการนี้ พวกเขาเก็บสามแต้มล้ำค่า ได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนเกมนี้ อิมานอล อัลกูอาซิล เตรียมโรเตชั่นนักเตะหลายราย เพราะเจอเกมที่ง่ายเหลือเกิน แต่ก็คงไม่ประมาทมากนัก ทางด้านความพร้อมของนักเตะ ถือว่าขาดหลายราย เริ่มตั้งแต่ โรแบง เลอ นอร์มังด์, อูมาร์ ซาดิค, มิเกล โอยาร์ซาบาล และ มาร์ติน เมอร์เกลลันซ์ ส่วน ดิเอโก้ ริโก้ และ คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ลุ้นเช็คความฟิต

ทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย นำทัพคุมทีมโดย นีล เลนน่อน อดีตกุนซือของ เซลติก คุมทัพ ส่วนผลงานนัดแรกของรายการนี้พวกเขาแพ้คาบ้านแบบเละเทะต่อ เชอรีฟฟ์ ด้วยสกอร์ 0-3 แต่ส่วนเกมนี้หนักยิ่งกว่าเหมือนไล่ระดับความเจอบิ๊กทีมไปเรื่อยๆ ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด โลอันนิส คูซูลอส เพียงรายเดียว ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้สำหรับเจ้าบ้านคืองานที่ไม่ยากเย็น แต่เชื่อว่าทางกุนซือไม่น่าจะประมาท พร้อมส่งผู้เล่นตัวจริงและตัวสำรองให้ลงสนามเรียกฟอร์มเก่งให้ได้ในเกมนี้ โดยน่าจะเน้นเกมรุก เน้นครองบอล แบบที่ไม่ให้ทางทีมเยือนได้ทำอะไรพวกเขาได้ถนัดนัก รีบตุนสกอร์พังประตูให้ได้ไวๆ เพื่อรีบปิดเกม ส่วนทีมเยือนถ้ายังหวังจะเอาแต้ม พวกเขาน่าจะต้องเล่นแบบเน้นเกมรับ เซฟแรงเอาไว้ยันให้อยู่ แล้วใช้เกมโต้กลับเล่นงานเอา ซึ่งก็เป็นแผนยอดฮิตสำหรับทีมเล็กกว่า ยิ่งการออกไปเยือน ถ้าบุกสู้ คงเป็นอะไรที่น่าจะทำร้ายตัวเองพอสมควร ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ คาดว่า เรอัล โซเซียดาด ที่มีคุณภาพผู้เล่นที่ดีกว่า จะเปิดบ้านชนะทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ไปได้แบบสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-1-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK)  อาริตซ์ อีลุสตอนโด้อิกอร์ ซูเบลเดียฆอน ปาเชโก้ไอเฮน มูนอซ – เบรสส์ เมนเดซมาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่  ดาบิด ซิลบา  โมฮาเหม็ด-อาลี โช, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

โอโมเนีย นิโคเซีย (3-5-2) : ฟาเบียโน่ (GK)  อดัม แลงเนมันย่า มิเลติชเฮ็คตอร์ ยัสเต  อดัม แม็ททิวส์ฟูอัด บาชิรู, โมเรโต้ คาสซาม่าชาราลัมบอส ชาราลัมบุส, ยาน เล็คยัคส์  คาริม อันซาริฟาร์ด, บรูโน่ เฟลิเป้

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 2 – 0 โอโมเนีย นิโคเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้