วิเคราะห์บอล โบโด กลิมท์ vs เอฟซี ซูริค ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง โบโด กลิมท์ สโมสรหัวแถวจากประเทศนอร์เวย์ เปิดบ้านเจอกับ เอฟซี ซูริค ยอดทีมจาก สวิตเซอร์แลนด์ แข่งขันกันคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ค.ส. 2022 หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 16 กันยายน เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัสป์มีร่า สตาดิโอน โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ ภายใต้การคุมทีมของ คเยอทิล คนูตเซน เกมที่แล้วพวกเขาสู้ยิบตาบุกไปเสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาได้ 1-1 เก็บหนึ่งแต้มสำคัญกลับบ้าน แต่ทว่าผลงานเกมลีกช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก ยังดีที่เกมนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเอง ส่วนความพร้อมของนักเตะ ไม่มีปัญหา พร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน เอฟซี ซูริค เกมที่แล้ว ฟรานโก้ โฟดา กุนซือชาวเยอรมัน พาลูกทีม เปิดบ้านแพ้ให้กับ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 1-2 ยังดีที่แพ้ไม่ขาดทำให้ประตูได้-เสีย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนเกมนี้พวกเขาพร้อมเต็มที่ในการหวังเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม : ผลงานของทั้งสองทีมในช่วงนี้ ถ้านับเฉพาะเกมลีกถือว่าทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งน่าจะส่งผลต่อเกมนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเพื่อเรียกขวัญกำลังใจและบรรยากาศที่ดีในห้องแต่งตัวกลับมาอีกครั้ง แต่สำหรับเกมรุกก็ยังยกให้เจ้าบ้านที่เน้นเกมรุกเป็นของโปรด น่าจะบุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่าทีมเยือน ที่จะเน้นเล่นจังหวะโต้กลับ ใช้ศูนย์หน้าความเร็วสูงควบวิ่งไปกับลูกบอลหาจังหวะไปทำประตู ซึ่งเกรดบอลของทั้งคู่ช่วงนี้ถือว่าไม่หนีห่างกันมากนัก ดังนั้นเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะเสมอกันไปแบบมีสกอร์ แบ่งไปทีมละหนึ่งแต้มแบบสมานฉันท์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโด กลิมท์ (4-3-3) : นิกิตา ไฮคิน (ผู้รักษาประตู) : อัลฟอนส์ แซมป์สเต็ดอิซาค อามุนด์เซนมาริอุส ฮอยบราเต็นบรีซ เวมแบนโกโม – อุลริค ซัลท์เนสแพทริค เบิร์กฮูโก้ เวเทิลเซ่น – โยเอล เอ็มวูก้าลาร์ส-โจเออร์เกน ซัลเวเซ่นอามาห์ล เปลเยกริโน่

เอฟซี ซูริค (3-5-2) : ยานิค เบรเชอร์ (GK) – มิร์แลนด์ เคอร์เยซูเบชีร์ โอเมรากิชคาโรล เม็ตส์  นิโคล่า โบรานิยาเซวิชโอเล่ เซลเนสเบลริม เดเซไมลี่อันโตนิโอ มาสเคซาโน่, อาเดรียน เกร์เรโร่  อิเยกุน โตซิน, โดนิส อาฟดิยาย

ผลสกอร์ที่คาด : โบโด กลิมท์ 1 – 1 เอฟซี ซูริค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top