Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 ของฤดูกาล 2022/23 เป็นการพบกันรหว่าง เอากสบวร์ก ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกัน ในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 20.30 น. ที่สนาม เวเวคาร์ อารีน่า เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ผลงาน 6 นัดแรก ชนะไป 2 นัด แพ้ไป 4 นัด ยิงได้ 4 ประตู ยิงน้อยที่สุดของลีกร่วมกับ โบคุ่ม เสียประตูไป 10 ประตู บ่งบอกถึงเกมรุกที่ฝืดพอสมควร ส่วนเกมนี้เจองานหนักแน่นอน ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เฟลิกซ์ อูดูโอไค, นิคลาส ดอร์ช, โทรเบียส ชโตรเบิล, โนอาห์ ซาเรนเรน บาซี และ รีซ อ็อกฟอร์ด

ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ผลงาน 6 แรกของพวกเขา ชนะ 3 นัด และ เสมอ 3 นัด ซึ่งสามนัดหลังสุด พวกเขาดันเสมอมาแบบน่าเขกกระโหลก ยังดีที่เกมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาสามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า มาได้ น่าจะเติมความมั่นใจคืนกลับสู่ทีมได้พอสมควร ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด คิงสลี่ย์ โกม็อง, ลูคัส เอร์นานเดซ และ บูน่า ซาร์ ส่วน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ เบนจาแม็ง ปาวาร์ มีลุ้นคืนสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เอาก์สบวร์ก แม้จะผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ยามเล่นในบ้านพวกเขาก็ไม่ใช่จะแพ้ง่ายเช่นกัน ดังนั้นเกมนี้ พวกเขาน่าจะปล่อยให้ทีมเยือนครองบอล แต่จะพยายามปิดพื้นที่สุดท้ายให้ได้ และเหมือนเดิมสไตล์ทีมที่คุณภาพนักเตะเป็นรอง พวกเขาจะออมแรงไว้ใช้กับการเล่นเกมโต้กลับ ส่วนทาง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชนะใครมาสามนัด เกมนี้กดดันพอสมควร น่าจะเน้นเกมรุกมากกว่าเดิมและรีบเจาะแนวรับเจ้าบ้านให้ได้ ซึ่งดูแล้วเกมนี้ แม้ว่า เอาก์สบวร์ก จะเล่นในบ้านได้ดี แต่คาดว่า บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถบุกมาชนะไปได้ แต่ผลสกอร์คงไม่ห่างกันมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : ราฟาล กิคีวิช(GK) – โรเบิร์ต กุมนี่, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ, ยาโก้ – มัดส์ พีเดอร์เซ่นอาร์เน่ ไมเออร์การ์ลอส กรูเอโซ่เอลวิส เรกเบชาย – เมอร์กิม เบริชา, แอร์ดิน เดมิโรวิช

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์(GK) – นูซแซร์ มัซราอุยมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ดาโย่ อูปาเมกาโน่อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์จามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์ลีรอย ซาเน่ – ซาดิโอ มาเน่

ผลสกอร์ที่คาด : เอาก์สบวร์ก 0 – 1 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้