Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล บาเลนเซีย vs เซลต้า บีโก้ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 6 เป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 23:35 น. ที่สนาม เมสตาย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน บาเลนเซีย ภายใต้การคุมทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ คุมทัพ ผลงาน 5 นัดแรกของพวกเขา ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชนะ 2 นัด และ แพ้ 3 นัด ยิงได้ 7 ประตู เสียไป 5 ประตู รั้งที่ 12 ของตาราง ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด ยูนูส มูซ่าห์ ส่วนทาง ฆัวเม่ โดเมเน็คช์ และ เอดิสัน คาวานี่ มีโอกาสได้ลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ผลงาน 5 นัดแรกของพวกเขา ถือว่าไม่ขี้เหร่อะไรเท่าไหร่นัก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 2 นัด ยิงได้ 8 ประตู แต่เสียไป 10 ประตู รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด เดนิส ซัวเรซ ส่วน กอนคาโล่ ปาเชียนเซีย และ ออสการ์ โรดริเกวซ มีโอกาสลงสนามทันในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน บาเลนเซีย ยังเหมือนจับทางกับแผนการเล่นของกุนซือคนใหม่ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก ต้องใช้เวลาไปสักพัก ส่วนขุมกำลังก็ไม่ค่อยมีแข้งที่ทดแทนกันได้ ออกแนวลูกพี่ลูกคนเหมือนเดิม เดาทางยากพอสมควร เพราะแต่ละเกมเล่นไม่มีมาตรฐานที่คงที่ ส่วนทางทีมเยือน เซลต้า บีโก้ พวกเขาก็เล่นตามระบบเดิมได้อย่างยอดเยี่ยม ขุมกำลังเล่นกันมาอย่างยาวนาน เข้าใจระบบการเล่นของกุนซือ เอดูอาร์โด้ คูเด้ต์ เป็นอย่างดี เกมนี้วัดกันที่ระบบ จึงคาดว่าผลการแข่งขันเกมนี้ ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ มีสิทธิ์บุกมาแบ่งแต้มได้ในถิ่นถ้ำค้างคาว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเลนเซีย (4-2-3-1) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ (GK) – เธียร์รี่ กอร์เรยอากาเบรียล เปาลิสต้า, มุคตาร์ เดียกาบี้โฆเซ่ กาย่า – อันเดร อัลเมด้า, อูโก้ กิยาม็อง – ซามู กาสติลเลโย่, นิโก้ กอนซาเลซ, ซามูเอล ลิโน่อูโก้ ดูโร่

เซลต้า บีโก้(4-1-3-2) : อากุสติน มาร์เชซิน (GK) – อูโก้ มาโย่โจเซฟ ไอดูอูไน นูนเญซฆาบี กาลัน – เรนาโต้ ทาเปีย ฟรังโก้ เชร์วี่ฟราน เบลตรานการ์เลซ เปเรซ – เยอร์เกน สแตรนด์ ลาร์เซนยาโก้ อัสปาส

ผลสกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1 – 1 เซลต้า บีโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้