Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เซบีย่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 6 เป็นการพบกันระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 21:15 น. ที่สนาม มาดริกัล ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ผลงาน 5 นัดแรก เริ่มต้นได้ไม่แย่ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 1 นัด โดยนัดล่าสุดเป็นเกมกลางสัปดาห์ พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ในศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่จะพลาดเกมนี้แน่นอน ส่วนทาง ฆวน ฟอยธ์, อาร์เนาท์ ดานยูม่า และ เปเป้ เรเน่ มีโอกาสมีชื่อในเกมนี้

ทีมเยือน เซบีย่า ผลงาน 5 นัดแรก ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ พวกเขาชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ยังดีที่เกมล่าสุดในลีกพวกเขาหาชัยชนะเจอได้แล้ว แต่เกมนี้ไม่ง่ายในการไปเยือน ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด ปาปู โกเมซ และ เฆซุส โคโรน่า ส่วนทาง เอริค ลาเมล่า ติดโทษแบน รวมทั้งสามรายจะอดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม : นับผลงานกันในช่วงนี้ แน่นอนว่า บียาร์เรอัล ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างมาก ทั้งผลการแข่งขัน อันดับตารางคะแนนและแผนการเล่น ที่ในลีกเสียประตูเพียงลูกเดียว เชื่อว่าพวกเขาเน้นการครองบอลและค่อยหาจังหวะในการทำประตู ส่วนทาง เซบีย่า ถ้าหนักไปทางวิ่งไล่กวดเพลสซิ่งเจ้าบ้าน ก็น่าจะทำอะไรได้เช่นกัน แต่จากผลงานที่ผ่านมา จะลุ้นให้เกมนี้พวกเขามีแต้มก็คงเหนื่อยเป็นอย่างมาก ดังนั้นเกมในบ้าน บียาร์เรอัล คงไม่พลาดที่จะเก็บสามคะแนนจาก เซบีย่า ไปได้ แม้ศักดิ์ศรีจะไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันก็ตาม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – กิโก้ เฟเมเนียราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – ดาเนียล ปาเรโฆ่, โจวานนี่ โล เซลโซ่เอเตียนน์ กาปู – นิโกลัส แจ็คสันเคราร์ด โมเรโน่, เยเรมี่ ปีโน่

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน (GK) – โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่าเนมานย่า กูเดลจ์ต็องกี นีย็องซูมาร์กอส อคุนญา – อิวาน ราคิติชเฟอร์นันโด, โยอัน จอร์แดน – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, ราฟา เมียร์

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2 – 0 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้