Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก vs ทีมชาติทาจิกิสถาน ฟุตบอลคิงส์ คัพ

วิเคราะห์บอล ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก vs ทีมชาติทาจิกิสถาน ฟุตบอลคิงส์ คัพ

0
วิเคราะห์บอล ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก vs ทีมชาติทาจิกิสถาน ฟุตบอลคิงส์ คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก เจอกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน แข่งขันกันในช่วงเย็นเวลาดีของวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน เวลา 17:30 น. ที่สนาม กีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก ประเทศจากโซนคอนคาเคฟ อันดับฟีฟ่าแรงค์กิ้งอยู่ที่ 101 ของโลก โดยมีกุนซือ แองกัส อีฟ กุนซือคนบ้านเดียวกันเป็นคนคุมทัพ ขนนักเตะชุดใหญ่มาเต็มที่ นำโดย เลวิ การ์เซีย และ โนอาห์ พาวเดอร์ ส่วนผลงานนัดล่าสุดเอาชนะ เซนต์ วินเซนต์ ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึกคอนคาเคฟ เนชั่นส์ลีก

ทีมชาติทาจิกิสถาน ประเทศจากโซนเอเชีย อันดับฟีฟ่าแรงค์กิ้งอยู่ที่ 109 มีกุนซือ เปตาร์ เชเกิร์ต ชาวโครแอต เป็นคนคุมทัพ โดยมีแข้งตัวหลักดาวเด่นอย่าง ปาร์วิซจอน อูมาร์บาเยฟ เป็นตัวชูโรง ส่วนเกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับ คีร์กิซสถาน ในศึก เอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทั้งสองทีมเป็นทีมที่เน้นเล่นเกมรุกกันทั้งคู่ ทางทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก มีทีเด็ดที่แข้งตัวรุกมีความเร็วและความแข็งแกร่งทางร่างกาย สามารถเล่นได้หลากหลายในเกมรุก ส่วนทาง ทาจิกิสถาน อาจดูเป็นรองทางร่ายกายอยู่บ้าง แต่ก็แข้งแต่ละรายก็ถือว่ามีความสามารถเฉพาะตัวและทักษะการจ่ายบอลที่แม่นยำ ดังนั้นเกมนี้วัดกันที่เกมรุกทีมไหนจะดีกว่ากัน แต่การที่ต้องมาแข่งที่ประเทศไทยและอากาศช่วงนี้เรียกว่าแปรปรวน อาจส่งผลต่อความเหนื่อยล้าได้ง่าย ทีมไหนพละกำลังเหนือกว่าก็มีโอกาสได้เปรียบอย่างสูงซึ่งดูแล้วยกให้ ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก สามารถเอาชนะ ทีมชาติทาจิกิสถาน ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก (4-2-3-1) : นิคลาส เฟรนเดรุป (GK) อัลวิน โจนส์, เชลดอน บาโต, เจสซี วิลเลียมส์, เคสตัน จูเลียน เลสตัน พอล, เควิน โมลิโน จูดาห์ การ์เซีย, จอห์น-พอล รอคฟอร์ด, อาจานี ฟอร์จูน เลวี การ์เซีย

ทีมชาติทาจิกิสถาน (4-3-3) : รุสตาม ยาติมอฟ (GK) – มานูเชห์ร์ ซาฟารอฟซัวร์ จูราบาเยฟซิยาวูช อัสโรรอฟอาห์ตัม นาซารอฟ – ปาร์วิซ บากิ โอคูนอฟมาร์บาเยฟ, อามาโดนี คาโมลอฟ เอห์โซนี ปานจ์ชานเบ – ชาห์รอม ซามีเยฟ, เชอร์วานี มาบัตโชเยฟ, นูริดดิน ฮัมโรคุลอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก 2 – 1 ทีมชาติทาจิกิสถาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้