Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย vs ทีมชาติมาเลเซีย ฟุตบอลคิงส์ คัพ

วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย vs ทีมชาติมาเลเซีย ฟุตบอลคิงส์ คัพ

0
วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย vs ทีมชาติมาเลเซีย ฟุตบอลคิงส์ คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าภาพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เจอกับ “เสือเหลืองทีมชาติมาเลเซีย แข่งขันกันในหัวค่ำเวลาดีของวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน เวลา 20:30 น. ที่สนาม กีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

เจ้าถิ่น ทีมชาติไทย อันดับฟีฟ่าแรงค์กิ้งอยู่ที่ 111 ของโลก นำทีมโดย มาโน่ โพลกิ้ง คุมทัพ เลือกนักเตะ 23 รายมาสู่รายการนี้ ก็มีแข้งหน้าเก่าหน้าใหม่ปะปนกันไป โดยเกมนี้หวังเรียกศรัทธาให้แฟนบอล หวังทำผลงานให้ดี จะได้กลบกระแสเกรียนคีย์บอร์ดที่มีมันสมองประมาณ 84,000 เซลส์ ได้คอมเม้นต์ฟินน้ำตาไหลกันต่อ ถ้าพาทีมชนะในเกมนี้ ส่วนแข้งน่าจับตามองยังเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์

ทีมเยือน ทีมชาติมาเลเซีย มีกุนซือชาวเกาหลีใต้อย่าง คิม ปัง-กอน คุมทัพ อันดับฟีฟ่าแรงค์กิ้ง อยู่ที่ 148 ของโลก ส่วนนักเตะชุดนี้มีแข้งหน้าใหม่หลายราย เรียกว่าเตรียมถ่ายสายเลือดใหม่กันแล้ว ส่วนแข้งน่าจับตามองคือ ดิออน คูลส์ แข้งจากสโมสร ยาโบลเนช

วิเคราะห์ก่อนเกม : แน่นอนว่าทีมชาติไทยน่าจะจัดเต็มแน่นอน เพราะแพ้ไม่ได้เลยครับชาตินี้ ไม่งั้นกระแสวิจารณ์มาแรงแน่ๆ ตามสไตล์ ซึ่งก็น่าเห็นใจเหมือนกัน แต่ทำยังไงได้ ได้เล่นในบ้าน เป็นเจ้าภาพของรายการ แถมเจอคู่ปรับอาเซียนอย่าง ทีมชาติมาเลเซีย ในยุคใหม่ที่มีกุนซือชาวเกาหลีใต้คุมทัพ ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน เกมนี้ก็เหมือนเดิมวัดกันที่ทีเด็ดทีขาดในแนวรุก ส่วนแนวรับของทั้งคู่ก็ถือว่าพร้อมเสียประตูจากจังหวะเกมโต้กลับอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในเกมนี้ ใช้บลัฟเจ้าบ้าน ให้ทีมชาติไทย เจ้าภาพ สามารถเฉือนเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ไปได้ แต่รูปเกมน่าจะหืดจับไม่สวยงามอย่างที่แฟนบอลคีย์บอร์ดวาดไว้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติไทย (4-3-3) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน, ธีราทร บุญมาทัน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ – สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์

ทีมชาติมาเลเซีย (4-3-3) ซไยฮาน ฮาซมี่ (GK) ลาแวร์ คอร์บิน-ออง, คูไซมี พี, แมทธิว เดวิส, ดิออน คูลส์ล นอร์ อับดุล อาซิห์, ไฟซอล ฮาลิม, นาซมี่ ฟาอิซ โมฮามาดู ซูมาเรห์, ซยาฟิก อาห์หมัด, ซาฟาวี่ ราซิด

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติไทย 2 – 1 ทีมชาติมาเลเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้