Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs เนเธอร์แลนด์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 4 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีย์ขาว” ทีมชาติโปแลนด์ เจอกับ “อัศวินสีส้ม” ทีมชาติฮอลแลนด์ แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 23 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เนชั่นแนล สเตเดี้ยม วอร์ซอว์ กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์

เจ้าถิ่น โปแลนด์ นำทัพคุมทีมโดย เชสลัฟ มิคนีเยวิคช์ คนบ้านเดียวกันเป็นคนคุมทีม คุมทีมรายการนี้ 4 นัด มี 4 คะแนน อยู่รองบ๊วยของกลุ่ม ส่วนนักเตะชุดนี้ ทางกุนซือและทีมงานได้เรียกนักเตะชุดใหญ่เท่าที่จะเป็นไปได้มาสู่ทีม แต่ก็มีแข้งตัวหลักที่ขาดหายไปไม่ได้มาด้วยสองราย อย่าง ยาคุบ โมเดอร์ และ แม็ตตี้ แคช

ทีมเยือน ฮอลแลนด์ นำทัพคุมทีมโดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือรุ่นใหญ่วัย 71 ปี กุมบังเหียน พาทีมทำผลงานรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แข่ง 4 นัด มี 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ถือเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสจะผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนขุมกำลังก็จัดเต็ม เรียกแข้งชุดใหญ่มาเต็มที่ แต่แข้งที่พลาดมาด้วยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ นั่นก็คือ ทิม ครูล ผู้รักษาประตูจอมเซฟจุดโทษ

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้เจ้าบ้านเป็นรองอย่างไม่ต้องสงสัย แม้ว่าพวกเขาจะมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรกองหน้าเบอร์ 9 ของพ.ศ. นี้ก็ตาม แต่เมื่อบอลไม่สามารถไปถึงเขาได้ คนเดียวๆ ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้นั่นเอง ซึ่งนี่ก็เป็นปัญหาใหญ่ของพวกเขามาอย่างนานนม ส่วนทีมเยือน แม้ตำแหน่งศูนย์หน้าอาจจะมีตัวจบสกอร์ที่ไม่คมเท่าเจ้าบ้าน แต่ก็มีแข้งที่มีความสามารถดีกว่าหลายตำแหน่งและหลายราย ขุมกำลังผสมผสานระหว่างตัวเก๋าและแข้งหน้าใหม่ได้อย่างลงตัว เรียกว่าน่าจับตามองกันยาวๆ สำหรับทีมนี้ ส่วนผลการแข่งขัน แน่นอนว่า ฮอลแลนด์ มีโอกาสอย่างสูงที่จะชนะเกมนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติโปแลนด์ (4-2-3-1) – วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้คามิล กลิคแยน เบดนาเร็กอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้ – เชมีสวัฟ ฟรันคอฟสกี้ปิโอตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาลิลสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ทีมชาติฮอลแลนด์ (3-5-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น (GK) – สเตฟาน เดอ ฟราย, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คมัทไธส์ เดอ ลิกท์ – เดนเซล ดัมฟรีย์สสตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, เทิน คูปไมเนอร์สแฟร้งกี้ เดอ ยองไทเรลล์ มาลาเซีย – เมมฟิส เดอปาย, โคดี้ กัคโป

ผลสกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 1 – 3 ฮอลแลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้