Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สเปน vs สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล สเปน vs สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

0
วิเคราะห์บอล สเปน vs สวิตเซอร์แลนด์ ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม เอ กรุ๊ป 2 เป็นการพบกันระหว่าง “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน เจ้าบ้าน เปิดบ้านเจอกับ “แดนนาฬิกา” ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน เวลา 01:45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลา โรมาเรด้า เมืองซาราโกซ่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน ทีมชาติสเปน ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือสุดอินดี้ ยังเรียกตัวผู้เล่นน่าสนใจเหลือเกินว่าจะจัดทัพอย่างไร ส่วนผลงานในรายการนี้ โชว์ฟอร์มได้สมราคา เพราะนำเป็นจ่าฝูงของกรุ๊ป 2 แข่ง 4 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด ยิงได้ 6 ประตู เสียไป 3 ประตู เก็บได้ 8 คะแนน ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม เรียกว่าพร้อมลงสนาม ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีกุนซือคนบ้านเดียวกันอย่าง มูรัต ยาคิน เป็นคนคุมทัพ ผลงานในรายการนี้เรียกว่าไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อพวกเขา แข่งไปแล้ว 4 นัด ชนะ 1 นัด และ แพ้ 3 นัด มีแค่ 3 คะแนน ยิงได้แค่ 2 ประตู เสียไปถึง 7 ประตู นอนจมกองบ๊วยของกรุ๊ป 2 ส่วนเกมนี้งานหนักในการไปเยือน แต่ดีที่นักเตะที่พวกเขาเรียกมา พร้อมลงสนามทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทางทีมงานมองว่า ถึงว่า สเปน ชุดนี้ จะเป็นตัวแข้งตัวเก๋าประสบการณ์สูงและมีแข้งดาวรุ่งที่กำลังอยู่ในวัยห้าวเป้ง กระสันอยากจะพิสูจน์ตัวเองในเวทีนานาชาติ ทำให้ทีมกำลังขับเคลื่อนไปได้ด้วยดี และเล่นบอลกันได้สนุกพอสมควร แต่จังหวะสุดท้ายในการจบสกอร์ถือว่ายังน่าเป็นห่วง ส่วนทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ค่อยจะเชื่อถืออะไรได้มากนัก เพราะสไตล์การเล่นของพวกเขา เน้นเกมรับเป็นทุนเดิมมานานนม และ ถนัดเล่นเกมสวนกลับ ถ้าเสียประตูไปก่อน โอกาสจะทวงคืนยากเต็มทน ซึ่งการออกไปเยือนเกมนี้ ก็ไม่ง่ายอยู่แล้ว ดังนั้นเกมนี้ ถือ สเปน ไว้ ว่ามีโอกาสจะเก็บชัยชนะในบ้านไปได้ แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติสเปน (4-3-3) : อูไน ซิม่อน (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลเอริก การ์เซียอินิโก้ มาร์ติเนซฆอร์ดี้ อัลบา – โกเก้, โรดรี้มาร์กอส ยอเรนเต้ – เฟร์ราน ตอร์เรสอัลวาโร โมราต้า, ดานี่ โอลโม่

ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ (4-3-3) : ยาน ซอมเมอร์ (GK) – เควิน เอ็มบาบู, ฟาเบียน ชาร์, มานูเอล อคานยี่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – เดนนิส ซากาเรียเรโม่ ฟรอยเลอร์, กรานิต ชาก้า – เซอร์ดาน ชากิรี่, บรีล เอ็มโบโล่, โนอาห์ โอคาฟอร์

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติสเปน 2 – 0 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้