Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เป็นการเจอกันระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ กับทาง เซเรโซ โอซาก้า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 15.00 นาฬิกา ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ในเกมแรกที่พวกเขาต้องออกไปเยือน เอาตัวรอดออกมาได้แบบหวุดหวิด หลังจากโดนคู่แข่งออกนำไปก่อนตั้งแต่ไก่โห่ แต่พวกเขาก็มาตามตีเสมอสำเร็จในช่วงครึ่งหลัง ทำให้ในเลกแรกเสมอกันไป 1-1 ซึ่งเป็นเกมแรกที่ฤดูกาลนี้ ที่พวกเขาเจอกับทาง เซเรโซ แล้วรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีม จะไม่มี โทโมยะ อินุไค และ ไบรอัน ลินส์เซ่น หน้าเดิมเพียงสองราย

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า พลาดความได้เปรียบในเลกแรกแบบน่าเสียดาย หลังออกนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม แต่การที่พวกเขาโดนตามตีเสมอ ไม่ใช่เพียงแค่พลาดการตุนสกอร์นำเท่านั้น ยังทำให้พวกเขาเสียเปรียบเรื่องอเวย์โกล ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องบุกเพื่อเอาประตู ไม่สามารถยอมให้จบแบบ 0-0 ได้ ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดหน้าเดิมอย่าง ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ริกิ ฮาราคาวะ และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทั้งสองทีมดูจะไม่หนีกันมาก แม้ฟอร์มโดยรวมของทั้งฤดูกาล ทีมเยือนจะเหนือกว่าเล็กน้อย แต่ผลงานช่วงหลังต้องยกให้ทางเจ้าบ้าน ที่แพ้ยาก แถมเกมรุกก็อันตรายขึ้นเรื่อยๆ แต่การเจอกันในปีนี้ต้องยอมรับว่าทาง เซเรโซ นั้นทำได้ดีกว่าชัดเจน มีเพียงนัดล่าสุดเท่านั้นที่พวกเขาไม่ชนะ อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ในเกมนี้ มีโอกาสที่ทั้งคู่จะจบแบบเสมอกันในเวลา เนื่องจากคุณภาพและฟอร์มของทั้งคู่ในช่วงหลัง ต้องบอกว่าออกได้ทุกหน้า เพราะมีความสูสีกันจริงๆ และมีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะเสมอกัน 1-1 แล้วต้องว่ากันในช่วงต่อเวลาด้วยครับ

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ซูซากุ นิชิคาวะ (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิ, ทาคุยะ อิวานามิ, อเล็กซานเดอร์ โชลซ์, คาซูอากิ มาวาตาริอัตสึกิ อิโตะ, ไค ชิบาโตะเดวิด โมเบิร์ก คาร์สสัน, อาตารุ เอซากะ, อเล็กซ์ ชอล์คแคสเปอร์ จังค์เกอร์

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะ, ริวยะ นิชิโอะ, เรียวสุเกะ ชินโด, คาเครุ ฟูนากิฮิโอากิ โอคุโนะ, ฮินาตะ คิดะฮิคารุ นากาฮาระ, ฮิโรชิ คิโยตาเกะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะอดัม แท็กการ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้