Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย vs ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก ฟุตบอลคิงส์ คัพ

วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย vs ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก ฟุตบอลคิงส์ คัพ

0
วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย vs ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก ฟุตบอลคิงส์ คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 นัดชิงที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าภาพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เจอกับ ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก แข่งขันกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ ที่ 25 กันยายน เวลา 17:30 น. ที่สนาม กีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

เจ้าบ้าน ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ โพลกิ้ง นัดที่แล้วพวกเขาพลาดท่าพ่ายจุดโทษ ต่อ มาเลเซีย ทำให้ต้องตกมาชิงที่สาม แบบน่าอดสู เรียกว่าเสียหมากันทั้งผู้เขียนวิเคราะห์บอลในเกมที่แล้ว และ ทำให้แฟนบอลชาวไทย ถล่มโชว์เชี่ยลกันระนาว เหมือนโดนลากมาตบหน้ากลางสี่แยก สิบสองล้านภพสิบสามล้านชาติ แค่ชนะ มาเลเซีย ทำให้กันไม่ได้ หรือคะ หรือคะ หรือคะ? ส่วนเกมนี้จะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่บาดเจ็บบินกลับญี่ปุ่นไปแล้ว ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามแบบครบครัน

ทีมเยือน ทีมชาติตรินิแดด & โตเบโก เกมนัดที่แล้วที่พ่ายให้กับ ทาจิกิสถาน เหมือนจะประมาทไปเสียหน่อย โดนแซง 2 ประตูรวด ต้องหล่นมาชิงที่สามแบบเซ็งๆ แต่เกมนี้ ทาง แองกัส อีฟ กุนซือของทีม ได้เปิดเผยว่าจะให้โอกาสแข้งตัวสำรองในการลงมาสัมผัสเกมก่อนกลับบ้าน ซึ่งเกมนี้พวกเขาดูได้เปรียบพอสมควร

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทีมชาติไทยดูทรงแล้วเกมนี้รอดยากเหลือเกิน แม้จะได้เล่นในผืนประเทศบ้านเกิดตัวเองก็ตาม การเล่นยังดูติดขัด แบบไม่มีทิศทางที่ดูดีเลยแม้แต่น้อย เพราะเกมนัดที่แล้วกว่าจะได้ประตูก็เกือบจบเกม แถมเป็นทีมเกรดเดียวกันอีกด้วย ส่วนเกมนี้ทาง ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก พวกเขาดูเหนือกว่าทุกอย่าง ทั้งคุณภาพนักเตะ ความแข็งแกร่งของร่างกาย ที่ดูกินขาดเป็นอย่างมาก เกมนี้ทีมเยือนน่าจะใช้จุดแข็งที่พวกเขามี ใช้หากินในเกมนี้อย่างเต็มที่แน่นอน เรียกว่าเตรียมโจมตีทุกลูกแบบ โดยเฉพาะลูกกลางอากาศ ซึ่งจากทรงบอลของ ไทย ตอนนี้ ดูไม่มีอะไรให้ลุ้น แฟนบอลก็น่าจะเข้ามาชมเกมน้อย ดูทรงแล้วผลการแข่งขันนัดนี้ เป็นทาง ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เตรียมเคี๊ยวหมู ได้ที่สามกลับบ้านไปแบบสบายใจ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติไทย (4-3-3) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) ศุภนันท์ บุรีรัตน์, เฉลิมศักดิ์ อักขี, พรรษา เหมวิบูลย์, ธีราทร บุญมาทัน กฤษดา กาแมน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, จักรพันธ์ แก้วพรม ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก (4-2-3-1) : มาร์วิน ฟิลลิป (GK) เชลดอน บาโต, ออเบรย์ เดวิด, คารีม โมเซส, เลสตัน พอล เจสซี่ วิลเลี่ยมส์, อังเดร ฟอร์จูน แดเนียล ฟิลลิปส์, เควิน โมลิโน่, เลวี่ การ์เซีย เรออน มัวร์

ผลสกอร์ที่คาด : ไทย 0 – 3 ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก