วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 31 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 นาฬิกา ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส สถานการณ์ของพวกเขาในปีนี้ ถือว่าลอยลำแล้ว โปรแกรมอีก 4 นัดที่เหลือ เกือบจะไม่เพียงพอ ที่พวกเขาจะทำอันดับติด TOP4 หลังจากใน 5 เกมหลังสุด พวกเขาชนะเพียงนัดเดียว และเสมออีก 3 แต่ข่าวดีก็คือ แพ้ไปเพียงนัดเดียว เช่นเดียวกัน ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงเล่น ก่อนจะหยุดเบรก พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-0 สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะขาด คาซูกิ นากาซาวะ, ทาคุยะ ชิเงฮิโระ และ มาเตอุส

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ พวกเขาค่อนข้างได้เปรียบพอสมควร หลังนำอันดับสองห่างถึง 5 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกเพียง 5 เกมเท่านั้น ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขา ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0-0 ทำให้เก็บเพิ่มมาเป็น 59 คะแนน จากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 จาก 5 เกมหลังสุด สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงสองราย ได้แก่ เรียว มิยาอิจิ และ ทาคุมะ นิชิมูระ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เรื่องชื่อชั้น รวมไปถึงคุณภาพ ทางทีมเยือนจะดูเหนือกว่าพอสมควร แถมปัจจุบันก็กำลังลุ้นแชมป์ ทำให้กำลังต้องการทุกคะแนนที่เหลืออยู่ แต่หากดูฟอร์มช่วงหลังของพวกเขา ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย หลายเกมเอาชนะมาได้แบบหวุดหวิด ส่วนทางเจ้าบ้าน ขึ้นชื่อด้านเกมรับ ซึ่งทำให้พวกเขาแพ้ยากอยู่แล้ว ยิ่งเกมนี้ทั้งสองทีมได้พักเบรกมา จังหวะต่างๆ ที่เคยมีอาจจะยังไม่ลงตัว บวกกับทางทีมเยือน น่าจะเล่นแบบระวังแพ้มากกว่า จากการที่มีคะแนนนำอยู่หลายแต้ม นอกเสียจากว่าทางเจ้าถิ่นปล่อยซึมแล้ว เกมนี้มองว่าโอกาสจบเสมอมีเยอะครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-1-4-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ยูอิจิ มารุยามะฮารุยะ ฟูจิอิ – โช อินางากิเรียวยะ โมริชิตะ, เรียวตะ นากากิ, ทาคุยะ อุจิดะ, ยูกิ โซมะ – เคย์ยะ เซนโตะเคนสุเกะ นากาอิ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระโทโมกิ อิวาตะเรียวทาโร่ สึโนดะคัตสึยะ นางาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โคตะ วาตานาเบะโคตะ มิซูนูมะ, มาร์กอส จูเนียร์, เอลแบร์แอนเดอร์สัน โลเปส

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0-0 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top