วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมปิดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 31 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร อัตสึเบตสึ พาร์ค สเตเดี้ยม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สถานการณ์ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ แทบจะลอยตัวแล้ว หลังโกยแต้มรัวๆ ในช่วงหลัง จนหนีพ้นโซนตกชั้น เกมล่าสุดก็บุกเจ๊าจ่าฝูงอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-0 ทำให้ 3 เกมหลังสุดของพวกเขา เก็บไปได้ถึง 7 คะแนน ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 11 จากการมี 35 คะแนน จาก 29 นัด ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะไม่มี คาซูกิ ฟูคาอิ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยสถานการณ์ต่างๆ บีบบังคับให้พวกเขาต้องชนะสถานเดียว หลังจากสองเกมล่าสุด ทำไดเพียงบุกเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส และ คาชิว่า เรย์โซล ด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองนัด ทำให้ 5 เกมหลังสุด พวกเขาชนะเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ทำให้ปัจจุบันมี 54 คะแนน จาก 29 นัด ตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 5 คะแนน ในขณะที่เหลืออีกเพียง 5 เกม ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในทีม พวกเขาจะไม่มี เรียวตะ โอชิมะ, เลอันโดร ดามิเยา รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เจ็บจากเกมทีมชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าทีมเยือนมาเจอเจ้าบ้านผิดเวลาไปซักหน่อย หลังจากในช่วงก่อนหน้านี้ พวกเขายังเป็นทีมแจกแต้มอยู่เลย แต่หลังจากแก้ปัญหาเรื่องเกมรับ ทำให้ช่วงหลังกลายเป็นเล่นได้อย่างเหนียวแน่น นำพาคู่แข่งให้อึดอัดไปตามๆ กัน ส่วนตัวผู้มาเยือนเอง ในช่วงหลัง แม้จะครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ขาดความเด็ดขาด แถมหลายเกมขึ้นนำแล้วก็ปิดเกมไม่ได้ เลยทำให้สถานการณ์ในช่วงท้ายฤดูกาล ต้องตกที่นั่งลำบาก แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขา น่าจะเดินหน้าบุกเพื่อเอาสามคะแนน ซึ่งเจ้าบ้านที่ลอยลำแล้ว ไม่รู้ว่าเกมนี้จะปล่อย หรือจะสู้ทิ้งท้าย จึงทำให้เกมนี้หากทีมเยือน จะเก็บสามแต้มได้ ก็น่าจะเป็นการชนะแบบเบียดๆ เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, อากิโตะ ฟูกูโมริ, ไดฮาชิ โอกามูระลูคัส เฟร์นานเดส, โทโมกิ ทาคามิเนะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ไดกิ ซูงะกาเบรียล ซาเวียร์, สึโยชิ โอกาชิวะชินโซ โกโรกิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  อาซาฮิ ซาซากิโชโกะ ทานิงุจิเจเซียลเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ – เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ชูเอา ชมิดท์, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิมาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top