วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่แรก โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ เวนท์ฟอเรท โกฟุ พบกับทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 15.30 นาฬิกา ที่สนาม อิบารากิ คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เวนท์ฟอเรท โกฟุ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เริ่มจาก เวนท์ฟอเรท โกฟุ พวกเขาเป็นทีมที่มาจาก J2 ซึ่งผ่านการลงเล่นตั้งแต่รอบ 2 เป็นต้นมา แต่พวกเขาก็ปราบทีมจากลีกสูงสุดมาหลายทีม ไล่ตั้งแต่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ซางัน โทสุ, และ อวิสป้า ฟูกูโอกะ จนผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ แต่สถานการณ์ในลีกของพวกเขาน่าเป็นห่วง หลังแพ้มา 6 เกมติด จนหล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง หลังจากที่เกมล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านพ่าย โทชิกิ เอสซี 0-1 ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะไม่มี โคยะ ฮายาชิดะ และ อิวานะ โคบายาชิ

ต่อด้วย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่เกมนี้ได้เปรียบพอสมควร ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า เพราะเป็นทีมหัวแถวของวงการฟุตบอลญี่ปุ่น แถมเกมนี้ยังได้เล่นในบ้านตัวเอง โดยพวกเขาลงเล่นในรายการนี้ ด้วยการเริ่มจากรอบ 2 โดยผ่าน โอมิยะ อาร์ดิย่า, กัมบะ โอซาก้า และ วิสเซล โกเบ ส่วนสถานการณ์ในลีกก็ย่ำแย่ไม่ต่าง หลังไม่ชนะใครมา 6 เกมติด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย เอฟซี โตเกียว 0-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม พวกเขาจะขาด นาโอกิ ฮายาชิ และ เคย์โงะ สึเนโมโตะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เจ้าบ้านจะเล่นเหมือนไม่เอาอะไรแล้ว แต่เหมือนพวกเขาปล่อยจอยในเกมลีก ส่วนในรายการนี้ พวกเขายังคงมีลุ้น และมีความสำคัญอย่างสูง สำหรับการไปเล่นฟุตบอลทวีป เชื่อว่าพวกเขาจัดเต็มแน่นอน ส่วนทางผู้มาเยือน เกมนี้ซวยจัดๆ นอกจากคุณภาพจะเป็นรองแบบชัดเจนแล้ว เกมนี้ยังต้องออกไปเยือน ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะพลิกชนะแล้วเข้ารอบได้อีก ดูจะยากกว่าที่ผ่านๆ มาพอสมควรเลย ดังัน้นมองว่าทางเจ้าถิ่น น่าจะใช้ความได้เปรียบ และสิ่งที่เหนือกว่า ปิดประตูเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวนท์ฟอเรท โกฟุ (4-1-4-1) : โคเฮย์ คาวาตะ (GK)  มาซาฮิโระ เซคิกุจินิกิ อูราคามิเอดู มันช่าฮิเดฮิโระ ซูกาอิ  ริคุ ยามาดะโมโตะกิ ฮาเซคาวะ, โช อารากิ, โทชิกิ อิชิคาวะ, จุมมะ มิยาซากิ วิลเลียม ลิร่า

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะ, เคนโตะ มิซาโอะอิคุมะ เซคิกาวะ, โคกิ อันไซยูตะ ฮิงุจิ, ชินทาโร่ นาโกะ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, ฮายาโตะ นากามะอาร์ตูร์ ไคเก้, ยูมะ ซูซูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : เวนท์ฟอเรท โกฟุ 0-2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top