วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ สองทีมจากลีกสูงสุดอย่าง เกียวโต ซังกะ พบกับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ที่สนาม ซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เริ่มจาก เกียวโต ซังกะ ผ่านการลงเล่นมาตั้งแต่รอบ 2 ก่อนที่พวกเขาจะผ่านเข้ามาจนถึงรอบรองชนะเลิศ โดยรอบล่าสุดนั้น เป็นการเอาชนะ โตเกียว เวอร์ดี้ 2-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สำหรับผลงานในลีกของพวกเขา 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการบุกไปเฉือนเอาชนะ ซางัน โทสุ 1-0 แต่ก็ยังไม่ได้การันตีการรอดตกชั้น สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม สมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ต่อกันที่ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า พวกเขาลงเล่นตั้งแต่รอบ 2 เช่นเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เจอแต่ทีมในดิวิชั่นรอง จนกระทั่งรอบก่อนรองชนะเลิศ ถึงเจองานหนัก แต่ก็เอาตัวรอดด้วยการบุกไปเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ด้านผลงานในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการเปิดบ้านถล่ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ 4-1 ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะขาดเพียงแค่ ชุนกิ ฮิกาชิ เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบคุณภาพกันแล้ว ต้องยอมรับว่าทางเจ้าถิ่น ค่อนข้างจะเป็นรองพอสมควร การเล่นของพวกเขาก็ดูจะขาดๆ เกินๆ จนทำให้ฤดูกาลนี้ ยังคงต้องเหนื่อยหนีตกชั้นไปจนนัดสุดท้าย ส่วนทีมเยือนลอยตัวสุดๆ คุณภาพที่ดีอยู่แล้ว ปีนี้ยิ่งเล่นก็ยิ่งลงตัว น่าเสียดายที่ช่วงแรกทำคะแนนหายไปเยอะ ไม่งั้นมีคั่วแชมป์กะเขาด้วย แต่โอกาสใกล้เคียงในปีนี้คือรายการนี้ ที่ดูแล้วพวกเขาคุณภาพดูดีที่สุด และเชื่อว่าน่าจะผ่านเข้ารอบชิงไปได้ในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ริคิโตะ อิโนะอุเอะ, โชโกะ อาซาดะ, ยูกิ ฮอนดะชิมเปย์ ฟุกุโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โชเฮ ทาเคดะยูตะ โทโยคาวะ, เรียวโกะ ยามาซากิ, เทมมะ มัตสึดะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิยูสึเกะ ชาจิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, ทาคุมุ คาวามูระ, โยชิฟูมิ คาชิวะสึกาสะ โมริชิมะ, มาโกโตะ มิตซูตะดักลาส วิเอย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : เกียวโต ซังกะ 0-2 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top