Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล เซบีย่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เซบีย่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซบีย่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าบ้าน เซบีย่า ผลงานของพวกเขาในปีนี้ไม่ดีเอาเสียเลย โดยออกสตาร์ทในการเล่นสองนัด ด้วยการมีเพียงแต้มเดียว จากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 หล่นไปอยู่บ๊วยของกลุ่ม ส่วนผลงานในเกมลีกปีนี้ก็ชนะไปแค่นัดเดียว อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ซึ่งในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แพ้คาบ้านต่อ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 0-2 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะขาดเพียง เฆซุส โคโรน่า เพียงรายเดียว

ทีมเยือน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้ไม่ดีไม่แย่ แม้เกมล่าสุดในรายการนี้ พวกเขาจะพ่ายต่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 แบบน่าเสียดาย แต่พวกเขาก็มีอยู่สามคะแนน อยู่ในอันดับสองของกลุ่ม ส่วนผลงานในลีกของพวกเขายังเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่าย “แพะบ้าเอฟซี โคโลญจน์ 2-3 ทำให้พวกเขาแพ้เป็นเกมที่สามของฤดูกาล ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะขาด เกรกอร์ โคเบล, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาริอุส โวล์ฟ, มาห์มูด ดาฮูด, โจวานนี่ เรย์น่า, มาร์โก รอยส์, เจมี่ บายโน-กิทเท่นส์ และ เซบาสเตียน อัลแลร์

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มของเจ้าบ้านในปีนี้อาการหนักจริงๆ จากการเสียตัวหลักไปหลายราย จนพวกเขาจำฟอร์มเดิมของตัวเองไม่ได้ อาจจะต้องใช้เวลาในการฟื้นสภาพซักพักนึง ส่วนทีมเยือนแม้จะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่คุณภาพของพวกเขาดูเหลื่อมกว่าพอสมควร ปัจจัยที่ไม่น่าไว้วางใจหนึ่งเดียว คือมีนักเตะได้รับบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ แต่ท้ายแล้วพวกเขา น่าจะมีโอกาสบุกมาคว้าชัยได้มากกว่าอยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-2-3-1) : โบโน (GK) – โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, ต็องกี นีย็องซู, กิเก้ ซาลาสคาริม เรกิก – เนมานย่า กูเดลย์โธมัส เดลานี่ย์ – เอริก ลาเมล่าโอลิเวอร์อิสโก้แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์ (GK) – โตมาส์ มูนิเย่ร์, นิคลาส ซูเล่อ, นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค, ราฟาเอล แกร์เรโร่จู๊ด เบลลิงแฮม, ซาลีห์ เอิซชานคาริม อเดเยมี่, ยูเลี่ยน แบรนด์ท, ดอนเยลล์ มาเลนอ็องโตนี่ โมแดสต์

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 0-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้