วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี โคเปนเฮเกน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเกน โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี โคเปนเฮเกน

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยมตามคาด ด้วยการคว้าชัยสองนัดติด แม้เกมล่าสุดจะหืดขึ้นคอ กว่าจะแซงเอาชนะ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 ทำให้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูง ส่วนผลงานในลีกก็ร้อนแรง เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-3 ทำให้พวกเขา ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้พวกเขาอาจจะขาดเพียง ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บจากเกมล่าสุดเพียงรายเดียว

ทีมเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน อาการน่าเป็นห่วงสุดๆ แต่ก็ไม่ถือว่าน่าเซอไพรส์อะไร หลังเก็บไปได้คะแนนเดียว จากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ เซบีย่า 0-0 ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอจีเอฟ อาร์ฮุส 1-0 แต่สถานการณ์ในลีกของพวกเขา ก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลัง 5 เกมหลังสุดในลีก ชนะ 2 แพ้ 3 ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะเหลือเพียงแค่ อาคินคุมิ อาโยบามิ เพียงรายเดียว ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ไม่ว่ามองมุมไหนเกมนี้ทีมเยือนรอดยาก ยิ่งต้องออกมาเยือน ทางเจ้าบ้านน่าจะไม่ปล่อยให้รอดแน่ พวกเขาน่าจะโกยแต้มสุดๆ เพื่อการันตีการเข้ารอบให้ได้ไวที่สุด หลังจากนั้นจะได้ไปโฟกัสในลีกให้มากขึ้น เพราะฟุตบอลลีกปีนี้เข้มข้นเสียเหลือเกิน ยิ่งฟอร์มของกองหน้ามหาประลัยอย่าง ฮาแลนด์ ยิ่งเล่นยิ่งโหด เกมนี้ถ้าได้ลงโอกาสสกอร์ขาดลอยค่อนข้างชัวร์ เกมนี้วัดอย่างเดียวว่าเจ้าบ้านจะได้ยิงซักกี่ประตู ยิ่งตัวอื่นๆ โอกาสเจอเกมง่ายที่นานๆ มีที เชื่อว่าคงยิงไม่ยั้ง เพราะแนวรุกคนอื่นๆ ดูอยากจะโชว์ของกันทั้งนั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์รูเบน ดิอาสเซร์คิโอ โกเมซ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้แบร์นาโด้ ซิลวา – ฟิล โฟเด้นเออร์ลิ่ง ฮาลันด์แจ็ค เกรียลิช

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-5-1) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – เควิน ดิ๊กส์เดนิส วาฟโร่ดาวิต โคโชลาวาวิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น – อิซัค โยฮันเนสสัน, มาร์โค สตาเมนิค, เซก้า, ราสมุส ฟอล์คโมฮาเหม็ด ดารามี – วิคเตอร์ คลาสสัน

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เอฟซี โคเปนเฮเกน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top