วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมปิดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 32 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในช่วงหลังของพวกเขาค่อนข้างยอดเยี่ยม จนสถานการณ์ในตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว 4 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 4-3 ทำให้พวกเขาขึ้นมามี 38 คะแนน จาก 30 นัด อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดเพียงแค่ คาซูกิ ฟูคาอิ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างย่ำแย่ เกมลีก 10 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะแค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเกมล่าสุด พวกเขาแพ้คาบ้านต่อ วิสเซล โกเบ 0-1 ทำให้พวกเขาต้องมาหนีตกชั้นแบบเต็มด้วย ปัจจุบันมี 31 คะแนน จาก 31 นัด อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม ถือว่ายังมีข่าวดีตรงที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ต้องบอกว่าทีมเยือนมีทั้งโชคดีและโชคร้ายในเวลาเดียวกัน ในการมาเจอกับเจ้าบ้านในเวลานี้ เพราะทาง คอนซะ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มอันยอดเยี่ยม ยิ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ยิ่งน่าจะทำได้ดีเลย แต่อีกปัจจัยนึงคือ พวกเขาก็แทบจะรอดตกชั้นแล้วเช่นกัน การเล่นในนัดนี้อาจจะไม่เต็ม 100 อาจจะมีการใช้ผู้เล่นสำรอง หรือผู้เล่นดาวรุ่งลงมาเก็บประสบการณ์ ดังนั้นเกมนี้ควรเช็ครายชื่อของทางเจ้าถิ่นก่อนแข่ง หากใช้ชุดใหญ่แล้วเล่นจริงจัง โอกาสเอาชนะได้ก็มีสูงครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – โทโมกิ ทาคามิเนะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, ชุนตะ ทานากะทาคุโร่ คาเนโกะ, ทาคุมะ อาราโนะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ลูคัส เฟร์นานเดสเรียวตะ อาโอกิ, สึโยชิ โอกาชิวะกาเบรียล ซาเวียร์

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ดักลาส กรอลลี่, ไดกิ มิยะ, ทาคาอากิ ชิจิยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระ, ฮิโรยูกิ มาเอะ, ทาเคชิ คานาโมริลูเคียน, ยูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-1 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top