วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 32 ของฤดูกาล โดยเป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กัมบะ โอซาก้า

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โอกาสในการคว้าแชมป์ใสแจ๋ว จากผลงานอันยอดเยี่ยมในช่วงหลัง บวกกับคู่แข่งของพวกเขาสะดุดขาตัวเองจนแทบจะตามไม่ทันแล้ว เกมล่าสุดพวกเขาบุกถล่ม นาโกย่า แกรมปัส 4-0 ทำให้โดยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะ 4 เสมอ 1 มีอยู่ 62 คะแนน จาก 30 นัด ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะขาดเพียงแค่ เรียว มิยาอิจิ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ปีนี้เหนื่อยแน่นอน หลังจาก 10 นัดหลังสุดในลีก พวกเขาชนะแค่เพียง 2 นัดเท่านั้น ทำให้ปัจจุบันหล่นลงไปอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง จากการมีเพียงแค่ 30 คะแนน จาก 31 นัด อย่างเกมล่าสุดพวกเขาทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ คาชิว่า เรย์โซล 0-0 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาดเพียง มิตสึกิ ไซโตะ ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทีมเยือนน่ารอดยาก แม้พลังในการหนีตกชั้นจะประมาทไม่ได้ก็ตาม แต่ทางเจ้าบ้านเอง ก็เข้าใกล้การคว้าแชมป์มากขึ้นเรื่อยๆ น่าจะพยายามปิดเกมให้ได้ไวที่สุด เกมนี้ได้เล่นในบ้าน ตัวผู้เล่นก็คุณภาพเหนือกว่าพอสมควร น่าจะคอยนวดตลอดทั้งเกม ส่วนทีมเยือนก็คงทำได้เพียงตั้งรับรอโอกาสสวนกลับ ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ลุ้นยากเกินไปหน่อย เชื่อว่าสุดท้ายจะเป็นทางเจ้าบ้านที่เก็บชัยไปได้ ยิ่งหากอีกคู่ผลเป็นใจ พวกเขาจะคว้าแชมป์ในเกมนี้ทันที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระโทโมกิ อิวาตะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะคัตสึยะ นางาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โจเอล คิม่า ฟูจิตะเทรุฮิโตะ นากางาวะ, มาร์กอส จูเนียร์, เอลแบร์แอนเดอร์สัน โลเปส

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ริว ทาคาโอะ, เกน โชจิ, เกนตะ มิอุระ, เคย์สุเกะ คุโรคาวะ – ฮวน อลาโน่, มิตซึกิ ไซโตะ, ยูกิ ยามาโมโตะ, เรียวทาโร่ เมชิโนะแพทริค, เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-0 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top