วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 32 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชิมิสุ เอส-พัลส์

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โอกาสในการรักษาแชมป์ของพวกเขา นับวันก็ยิ่งมืดมนลงทุกที หลังจากที่ 5 นัดหลังสุด พวกเขาชนะได้เพียงนัดเดียว เลยทำให้พวกเขามีเพียง 54 คะแนน จาก 30 นัด ตามจ่าฝูงอยู่ถึง 8 คะแนน เกมล่าสุดพวกเขาก็บุกไปแพ้ต่อ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3-4 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะไม่มี เคนโตะ ทาจิบานาดะ ที่โดนแบน รวมไปถึง เรียวตะ โอชิมะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เลอันโดร ดามิเยา

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ความปลอดภัยของพวกเขายังไม่ 100% ปัจจุบันมีเพียง 32 คะแนน จาก 30 นัด หากจากโซนตกชั้นเพียงไม่กี่คะแนน ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาต้องย้อนไปเมื่อกลางเดือนที่แล้ว ในเกมที่บุกพ่ายต่อ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 2-3 ทำให้ 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะได้แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะไม่มี โตโก อุเมดะ, เรนาโต้ ออกุสโต้, ยูตะ คามิยะ, เคนตะ นิชิซาวะ และ โอ เซ-ฮุน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านไม่มีทางเลือกแล้ว ต้องชนะสถานเดียว หลังจากสถานการณ์บังคับ เพราะหากแพ้ในเกมนี้ แล้วผลอีกคู่ทาง มารินอส เก็บชัยชนะได้ พวกเขาจะพลาดแชมป์ในทันที ส่วนทีมเยือนแม้จะต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น แต่ลุ้นเกมอื่นง่ายกว่า หลังยังคงมีเก็บตกค้างอยู่ในมือ อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาก็สู้สุดใจแน่นอน แต่เชื่อว่าในท้ายที่สุดแล้ว เมื่อทั้งสองทีมอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่พอกัน จะเป็นเจ้าบ้านที่คุณภาพเหนือกว่า ที่สามารถเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  อาซาฮิ ซาซากิโชโกะ ทานิงุจิเจเซียลเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ – เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ชูเอา ชมิดท์, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิมาร์ซินโญ่

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  เทรุกิ ฮาระยูโกะ ทัตสึตะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – เคนตะ นิชิซาวะ, โคตะ มิยาโมโตะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, คาร์ลินญอส จูเนียร์ติอาโก้ยูตะ คามิยะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top