วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 32 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เกียวโต ซังกะ เปิดบ้านปะทะกับ นาโกย่า แกรมปัส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ นาโกย่า แกรมปัส

เจ้าบ้าน เกียวโต ซังกะ สถานการณ์ของพวกเขายังไม่ปลอดภัย 100% แม้เกมลีกนัดล่าสุด พวกเขาจะบุกเฉือน ซางัน โทสุ 1-0 แต่ก็เป็นชัยชนะนัดเดียวในรอบ 4 เกมหลังสุดของพวกเขา แถมช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาลงเล่นในรายการ เอ็มเพอเรอร์ คัพ โดยแพ้ต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้ถือว่ามีข่าวดี เนื่องจากไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่อาจจะล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์อยู่บ้าง

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส หลังจากฟอร์มแรงในช่วงก่อนหน้านี้ แต่พักหลังเล่นดูเหมือนไม่เอาอะไรแล้ว หลังหมดลุ้นทุกสิ่งอย่าง ไม่มีความเสี่ยงใดๆ ทั้งสิ้น โดย 4 เกมหลังสุดพวกเขาไม่ชนะใครเลย แถมเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-4 แต่พวกเขาก็มีอยู่ 39 คะแนน อยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม พวกเขาจะขาด ทาคุยะ ชิเงฮิโระ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้จากฟอร์มช่วงหลัง ทีมเยือนเหมือนจะไม่เอาอะไรแล้วก็ตาม แต่เจ้าบ้านที่ยังต้องการแต้ม ดูจะเสียเปรียบเรื่องพละกำลังพอสมควร โดยพวกเขามีเวลาพักไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่จะเล่นในนัดนี้ ทีมเยือนที่มีจุดแข็งคือเกมรับแข็งแกร่ง แต่จุดอ่อนก็คือเรื่องทำประตูได้น้อย เช่นเดียวกับทางเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้ทั้งคู่น่าจะเล่นกันแบบไม่ใส่กันหนัก ระมัดระวังประคองตัวไว้เท่านั้น และด้วยสไตล์การเล่นของทั้งคู่ ทำให้เกมนี้โอกาสจบเสมอมีค่อนข้างสูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ริคิโตะ อิโนะอุเอะ, โชโกะ อาซาดะ, ยูกิ ฮอนดะชิมเปย์ ฟุกุโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โชเฮ ทาเคดะยูตะ โทโยคาวะ, เรียวโกะ ยามาซากิ, เทมมะ มัตสึดะ

นาโกย่า แกรมปัส (3-4-2-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ฮารุยะ ฟูจิอิ, ยูอิจิ มารุยามะ – โช อินางากิเรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เรียวตะ นากากิ, ทาคุยะ อุจิดะ – มาเธอุส, เคย์ยะ เซนโตะ – เคนสุเกะ นากาอิ

ผลสกอร์ที่คาด : เกียวโต ซังกะ 0-0 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top