วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 32 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ น้องใหม่อย่าง จูบิโล่ อิวาตะ เปิดบ้านปะทะกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองอิวาคะ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ พวกเขากำลังพบกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดๆ 6 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาไม่ชนะใคร จนทำให้ตอนนี้ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะตกชั้นลงไป โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เซเรโซ โอซาก้า 2-2 ทำให้พวกเขามีเพียง 24 คะแนน จาก 29 นัด หากอยากรอดตกชั้น ทุกเกมจากนี้ต้องมีแต้ม สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาด นาโอกิ คานุมะ ที่โดนแบน และ โคทาโร่ โอโมริ

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ผลงานในช่วงหลังย่ำแย่สุดๆ จนไม่มีคำเปรียบเปรย 12 เกมหลังสุดในลีก ชนะไปเพียงแค่เกมเดียว จนทำให้พวกเขาแทบจะหมดลุ้น แม้กระทั่งตำแหน่ง TOP3 เรียบร้อยแล้ว หลังเกมล่าสุดแพ้ต่อ เอฟซี โตเกียว คาบ้านตัวเอง 0-1 แถมช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึก เอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบรองชนะเลิศ พวกเขาก็แพ้ต่อทีมท้ายตารางจาก เจลีก 2 อย่าง เวนท์ฟอเรท โกฟุ 0-1 ตกรอบคาบ้านตัวเอง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะไม่มี นาโอกิ ฮายาชิ และ เคย์โงะ สึเนโมโตะ หน้าเดิมทั้งสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ทั้งคู่สภาพไม่ต่างกัน เจ้าบ้านก็แทบจะหมดลุ้นอยู่รอดแล้ว แต่ยังไงพวกเขาก็ต้องสู้จนสุดใจ ส่วนทีมเยือนเหมือนปล่อยจอยแล้วจริงๆ หลังเล่นได้ห่วยแตกมาก หลังเสียกองหน้าคนสำคัญไป จนทำให้หมดวงโคจรลุ้นแชมป์ในทุกรายการ ฤดูกาลนี้การันตีมือเปล่าแล้ว ทั้งๆ ที่ช่วงครึ่งฤดูกาลแรกนั้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยซ้ำ เกมนี้สภาพร่างกายเจ้าบ้านดีกว่ามาก น่าจะทำให้พวกเขา ดีพอจะเก็บซักแต้มในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – มากิโตะ อิโตะ, เคนทาโร่ โออิโนริมิจิ ยามาโมโตะ – มาฮิโระ โยชินากะ, โคสุเกะ ยามาโมโตะ, ริกิยะ อูเอฮาระ, มาซายะ มัตสึโมโตะฮิโรกิ ยามาดะ, โชตะ คาเนโกะเคนยู ซูกิโมโตะ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะ, เคนโตะ มิซาโอะอิคุมะ เซคิกาวะ, โคกิ อันไซยูตะ ฮิงุจิ, ชินทาโร่ นาโกะ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, ฮายาโตะ นากามะอาร์ตูร์ ไคเก้, ยูมะ ซูซูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : จูบิโล่ อิวาตะ 1-1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top