Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชอริฟฟ์ vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล เชอริฟฟ์ vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เชอริฟฟ์ vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง เชอริฟฟ์ สโมสรจากประเทศมอลโดว่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมหัวแถวจากลาลีกา สเปน แข่งขันกันช่วงดึกดื่นคืนพฤหัสบดีวันที่ 6 ตุลาคม ค.ส. 2022 เวลา 23.45 น. ณ สนาม เชอริฟฟ์ สเตเดี้ยม โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน เชอริฟฟ์ ผลงานสองนัดแรกถือว่ากลางๆ เพราะพวกเขา ชนะ 1 นัด และ แพ้ 1 นัด ยิงได้ 3 ประตู เสียไป 2 ประตูด้วยกัน ส่วนเกมนี้เจองานหนักต่อเนื่อง เมื่อพวกเขาต้องเปิดบ้านเจอทีมที่เหนือกว่าอย่างมาก แต่คราวดีคือไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บสักรายเดียว

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แข่ง สองนัด ชนะ 2 นัด เก็บได้ 6 คะแนน ยิงไป 3 ประตู เสียไป 1 ประตู เป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ข่าวร้ายเกมนี้พวกเขาขาดนักเตะหลายรายเลยทีเดียว ไล่ตั้งแต่ โรแบง เลอ นอร์มังด์, อูมาร์ ซาดิค, มิเกล โอยาซาบัล, มาร์ติน มาร์เกวลันซ์, อันเดร์ บาร์เรเน็ตเซีย และ โมฮาเหม็ด-อาลี โช รวมหกรายที่จะพลาดโอกาสการลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน แน่นอนว่าพวกเขายังมีโอกาสเข้ารอบ ดังนั้นไม่แน่ อาจจะจัดเต็ม ต้อนรับแฟนบอลที่จะได้ชมเกมยุโรปเจอทีมที่เหนือกว่าพวกเขา ดังนั้นพวกเขามีเท่าไหร่จะใส่ให้หมด มาด้วยระบบ 4-3-3 พร้อมบุกแบบไม่มีอะไรต้องเสีย เพราะกำไรได้มาล้วนๆ อยู่แล้ว ส่วนทีมเยือน น่าจะปรับทัพหลายตำแหน่ง เนื่องจากนักเตะชุดใหญ่ขาดหายไป 6 รายเลยทีเดียว ขอได้สักแต้มก็ถือว่าไม่ขาดทุนแล้วนั่นเอง แต่ถึงแม้จะขาดแข้งหลักหลายราย แต่ด้วยขุมกำลังที่ดีกว่า ทำให้เกมนี้ มีโอกาสที่ เรอัล โซเซียดาด ดีพอจะบุกมาชนะ เชอริฟฟ์ ได้ถึงบ้านที่ประเทศมอลโดว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชอริฟฟ์ (4-3-3) : มัคซิม โควัล (GK) : อาร์เมล โซฮูริกาบี้ กิกิสเตฟาน ราเดลยิชพาทริค เคโปโซ่ – มูฮาเหม็ด ดิย็อปมูสซ่า เคยาบูเซดริก บาโดโล่ – อาบู อ็อตตาร่า, อิยายี่ อาเตียมเวน, อาคานบี ราชีด

เรอัล โซเซียดาด (4-4-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK)  อันโดนี่ โกโรซาเบลอาริตซ์ อีลุสตอนโด้, , ฆอน ปาเชโก้ไอเฮน มูนอซ – เบรสส์ เมนเดซมาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่,ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, ทาเคะฟุสะ คุโบะ

ผลสกอร์ที่คาด : เชอริฟฟ์ 1 – 2 เรอัล โซเซียดาด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้