Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมที่ 27 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเจอกับ โชนัน เบลมาเร่ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ สถานการณ์ของพวกเขาดีขึ้นมากแล้ว หลังจากเก็บชัยมาได้รัวๆ 4 นัดติดต่อกัน จนหนีจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ด้วยการมี 37 คะแนน ปัจจัยสำคัญคือการปรับมาใช้นักเตะญี่ปุ่นลงเล่นเป็นหลัก ทำให้พวกเขาผลงานดีขึ้นแบบชัดเจน ซึ่งหากยังเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ จะการันตีการรอดตกชั้นทันที สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดเพียงแค่ นานาเซอิ อิอิโนะ และ เซอร์จี้ แซมเพอร์ เพียงสองราย

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ มาเร่งฟอร์มของตัวเอง ในช่วงท้ายฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว แม้จะชนะไปแค่เกมเดียวในเกมล่าสุด ที่บุกไปเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ทำให้ปัจจุบันเก็บเพิ่มเป็น 35 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ซึ่งทุกคะแนนต่อจากนี้ มีค่ากับพวกเขาอย่างมหาศาล ยิ่งหากชนะเกมนี้ สถานการณ์ของพวกเขาจะยิ่งดีขึ้นไปอีก ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้สมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากเทียบฟอร์มของทั้งคู่ ต้องบอกว่าเจ้าบ้านเหนือกว่าหน่อย หลังจากรู้ตัวแล้วกลับมาใช้ผู้เล่นตัวในประเทศเป็นหลัก ดูอะไรๆ ของพวกเขาจะดีขึ้นมาก แต่ทีมเยือนในช่วงหลังก็ได้ลูกฮึดจนตายยากเหลือเกิน แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาก็น่าจะสู้ตายเช่นเคย จึงมองว่าเจ้าบ้านที่ลอยตัวแล้ว น่าจะเล่นแบบประคองมากกว่า เพราะในสถานการณ์ปัจจุบัน พวกกับมีอีก 2 เกมที่เหลือข้างหน้า ในเกมนี้พวกเขาน่าจะเล่นแบบขอไม่แพ้ไว้ก่อนนั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-2-3-1)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  เลโอ โอซากิ, โฮตารุ ยามากุจิโยชิโนริ มุโตะ, ยูกิ โคบายาชิ, โคยะ ยูรูกิยูยะ โอซาโกะ

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะไดกิ ซูงิโอกะ, ชูโตะ ยามาโมโตะ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, ไทโย ฮิราโอกะ, อาคิมิ บาราดะ, มาซากิ อิเคะ, โยชิฮิโระ นากาโนะฮิโรยูกิ อาเบะยูสุเกะ เซกาว่า

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 0-0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้