Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบโด กลิมท์ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล โบโด กลิมท์ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล โบโด กลิมท์ vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สี่ เป็นการพบกันระหว่าง โบโด กลิมท์ สโมสรหัวแถวจากลีกประเทศนอร์เวย์ เตรียมเปิดสนาม อัสป์มีร่า สตาดิโอน ประเทศนอร์เวย์ รอดวลกับ “ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันกันช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม เวลา 23.45 น. โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน โบโด กลิมท์ ผลงาน 3 นัดแรกของพวกเขา ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด มี 4 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ ซอนเดร เฟ็ท แข้งหนึ่งในตัวหลักของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน พลาดโอกาสลงสนามเกมนี้แน่นอน นอกนั้นพร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน อาร์เซน่อล พวกเขาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จากการลงสนามไป 2 นัด ซึ่งก็ชนะทั้งสองนัด มี 6 คะแนน ด้วยกัน ส่วนเกมนี้เตรียมโรเตชั่นนักเตะเต็มที่ เพราะขุมกำลังชุดใหญ่ของทีมมีน้อย แถมต้องออกไปเยือนและโปรแกรมที่แน่นขนัด ทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือกอะไรมากนัก ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอมิล สมิธ-โรว์ และ โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ รวมสามรายด้วยกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม : แม้ว่า โบโด กลิมท์ จะเป็นรองทั้งผู้เล่น และ ชื่อเสียง แต่การที่พวกเขาได้เล่นในบ้าน เจอกับทีมใหญ่ที่กำลังฟอร์มดี แฟนๆ แห่มาเชียร์ในสนามกันแน่นเต็มความจุแน่นอน และ รายการบอลยุโรป ก็เป็นรายการที่สโมสรเล็กๆ มุ่งหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุดอีกด้วย นอกจากบอลลีก ทำให้เกมนี้พวกเขามีพลังแฝงที่จะสู้กับ อาร์เซน่อล ได้สูสีแน่นอน ส่วนทีมเยือน พวกเขาจัดตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่แน่นอน โดยมีแข้งหลักประคองไม่กี่ราย ซึ่งจริงๆ ก็ไม่อยากจะให้ลง แต่เนื่องด้วยขุมกำลังชุดใหญ่ของทีมมีน้อยกว่าชาวบ้านเขา ก็เลยต้องจัดทัพให้เหมาะสมนั่นเอง ส่วนเกมนี้แม้ว่าเจ้าบ้านในฤดูกาลนี้ ผลงานการเล่นในบ้านทุกรายการจะไม่สู้ดีนัก แต่ด้วยความใจสู้ของพวกเขา อาจทำให้ อาร์เซน่อล ทีมเยือน มีสิทธิ์ได้แต้มเดียวกลับบ้าน เพราะตอนนี้ดูพวกเขาจะโฟกัสไปที่บอลลีกมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโด กลิมท์ (4-3-3) : นิกิตา ไฮคิน (GK) : อัลฟอนส์ แซมป์สเต็ดมาริอุส ฮอยบราเต็น, มาริอุส โลเด้บรีซ เวมแบนโกโม – ฮูโก้ เวเทิลเซ่นแพทริค เบิร์กอุลริค ซัลท์เนส – โยเอล เอ็มวูก้าลาร์ส-โจเออร์เกน ซัลเวเซ่นโอล่า โซลบัคเค่น

อาร์เซนอล (4-3-3) : แม็ต เทอร์เนอร์ (GK) – เซดริก โซอาเรส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุร็อบ โฮลดิ้งคีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมมี่ โลก็องก้าฟาบิโอ วิเอย์ร่า, กรานิต ชาก้า – มาร์ควินญอส, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์รีสส์ เนลสัน

ผลสกอร์ที่คาด : โบโด กลิมท์ 1 – 1 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้