วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด vs ไบรท์ตันฯ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง “ผึ้งแดง” เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 02:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ผลงานช่วงนี้ดูย่ำแย่อย่างมาก โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกไปโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถล่มยับเยินกลับบ้านไม่ถูก ด้วยสกอร์ 1-5 ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง แข่ง 9 นัด มี 10 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ได้ตั้งหลักลงเล่นในบ้าน แต่ก็เจองานหนักต่อเนื่องอีกนัด ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คริสเตียน นอร์การ์ด, คีน เลวิส-พ็อตเตอร์ และ พอสตุส ยานส์สัน

ทีมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แม้จะเปลี่ยนกุนซือคนใหม่มาเป็น โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ แต่ทรงบอลยังถือว่าไม่สะดุดมากนัก ส่วนเกมนัดล่าสุดพวกเขาพลาดท่าพ่ายคาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มี 14 คะแนนด้วยกัน ถือว่าเริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้ดีเลยทีเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม : โธมัส แฟร้งค์ น่าจะกดดันเหมือนกัน เพราะพาทีมไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน แถมนัดล่าสุดก็โดนถล่มจนเสียความมั่นใจไปพอสมควร ยังดีที่เกมนี้ได้เล่นในบ้าน ทำให้พวกเขายังมีกำลังใจจากข้างสนาม และเกมนี้ พวกเขาจะพยายามคว้าสามแต้มมาให้ได้ แต่ทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในสไตล์โค้ชใหม่ก็ถือว่าน่าจับตามองเหมือนกัน มีความเล่นแบบรัดกุมในช่วงนี้ ดูเป็นทีมที่แพ้ยาก แม้จะไม่ได้ต่อบอลเร้าใจเหมือนโค้ชคนเก่าก็ตาม อย่างไรก็ตามแนวรับของทั้งคู่ก็ถือว่าพร้อมแจกประตูได้เหมือนกัน ดังนั้นใครพลาดมากกว่าก็น่าจะพังกันไป แต่ดูทรงแล้ว เกมนี้น่าจะเสมอกันไปแบบมีผลสกอร์ แบบสนุกสนาน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด ราย่า (GK) – คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์เบน มี, อีธาน พิน็อค – อารอน ฮิคกี้ชานดอน บัปติสเต้, มาธิอัส เยนเซ่นจอช ดา ซิลวาริโก้ เฮนรี่ย์ – ไบรอัน เอ็มเบโม่อีวาน โทนี่ย์

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – โยเอล เวล์ทมันเลวิส ดังค์อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ชอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์มอยเซส ไคเซโด้เปร์วิส เอสตูปินญาน – พาสคาล โกรสส์เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลสกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 2 – 2 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top