Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 10 เป็นการพบกันระหว่าง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 อันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เฟลตินส์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01:30 น. หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเกลเซนเคอร์เช่น ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ชาลเก้ 04 ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขาอาการน่าเป็นห่วง โดยชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ไปถึง 5 นัด ยิงได้ 10 ประตู เสียไปถึง 21 ประตู มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง เห็นแววจะลุ้นหนีตกชั้นตั้งแต่ยังไม่ถึงโค้งแรกของฤดูกาล แถมความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาดแข้งถึง 4 รายด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, มาร์ซิน คามินสกี้, โรดริโก้ ซาลาซาร์ และ อิบราฮิม่า ซิสเซ่

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขา ทำได้ดีพอสมควร ชนะ 4 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัดด้วยกัน ยิงไป 14 ประตู เสียไป 10 ประตู เก็บได้ 14 คะแนน ถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด เบนจามิน ฮุบเนอร์ ที่พลาดการลงสนามแน่นอน ส่วน เออร์มิน บิซัคซิช และ อิห์ลาส เบบู อาจกลับคืนสู่สนามได้ทันท่วงที

วิเคราะห์ก่อนเกม : ชาลเก้ 04 อาการน่าเป็นห่วงสุดๆ ไปเลยช่วงนี้ เป็นทีมที่พร้อมแจกแต้มได้ตลอดเลยทีเดียว เรียกว่าเจอกับใครก็เหนื่อยทุกนัด แถมตอนนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นทีมที่ดีกว่ากันเยอะมาก ทั้งคุณภาพนักเตะและฟอร์มการเล่น โดยทางเจ้าบ้านนักเตะดูเป็นรองและมีงบเสริมทัพ ทำทีมได้น้อยเอามากๆ ตอนนี้ลุ้นเหนื่อยมากในแต่ละนัด ส่วนทีมเยือนผลงานดีกว่ากันเยอะ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ เกมนี้แม้จะไปเยือน แต่น่าจะได้โอกาสบุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่ากันเยอะ ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ น่าจะบุกมาเอาชนะ ชาลเก้ 04 ได้ในบ้านแบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-1-3-2) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK)  โธมัส อูเวยานเลโอ ไกรเมิล, มายะ โยชิดะ, เซดริก บรุนเนอร์  ฟลอเรียน ฟลิค  โทเบียส โมห์รโดมินิค เดร็กซ์เลอร์, มาริอุส บุลเตอร์ – ไซม่อน เทร็อดด์, เซบาสเตียน โพลเตอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – โอซาน คาบัค, เควิน โฟ้กท์สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ – โรเบิร์ต สคอฟ, กริสช่า เพรอเมิ่ลเดนนิส ไกเกอร์, อันเจลิโน่ – คริสโตฟ เบาม์การ์ท – อังเดรย์ ครามาริชจอร์จินโย่ รุทเทอร์

ผลการแข่งขันที่คาด : ชาลเก้ 04 0 – 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้