Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 10 เป็นการพบกันระหว่าง “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน อันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เวเซอร์ส ตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ประเทศเยอรมนี โดยความพร้อมของทั้งสองทีม ก่อนเริ่มการแข่งขัน

เริ่มจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในช่วง 9 นัดแรก โดยชนะ 4 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ยิงได้ 20 ประตู และ เสียไป 14 ประตู มี 15 คะแนน รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อมากๆ ทั้งที่เพิ่งเลื่อนกลับมาได้ในซีซั่นนี้ ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสนาม จะขาด นิโคไล เรปป์ และ ฌ็อง-เอ็มมานูเอล เอ็มบอม ส่วน เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท ต้องเช็คความฟิตอีกที

ส่วนทาง ไมนซ์ 05 ผลงาน 9 นัดแรกของพวกเขา ชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และ แพ้ 3 นัด ยิงได้ 9 ประตู เสียไป 13 ประตูมี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง แต่ทว่าผลงาน 4 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครเลยในลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด มาร์ลอน มุสตาฟา และ ซิลแวน วิดเมอร์ จะพลาดโอกาสการลงสนามในเกมนี้ ส่วนทาง โจนาธาน เบอร์คาร์ดท และ มักซิม ไลท์ตช มีลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้เจ้าบ้าน แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัด แถมชนะรวดไปแล้ว 2 นัดติดต่อกัน แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย นักเตะกำลังมีความมั่นใจ พร้อมเล่นเกมรุกใส่ทีมเยือน ส่วน ไมนซ์ 05 ฟอร์มแย่จริงๆ ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ข้อดีของพวกเขา เป็นทีมที่เสียประตููน้อย แต่เกมรุกก็ทำได้น้อยเหมือนกัน ตรงนี้เป็นจุดที่พวกเขาต้องแก้ไข ซึ่งเมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่ยิงประตูรวมกันสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ในลีก พร้อมกระหน่ำแบบไม่ยั้ง ซึ่งเกมนี้ ดูทรงแล้ว แวร์เดอร์ เบรเมน จะเปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ 05 ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก แต่สกอร์น่าจะเบียดกันไม่มาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK) – มิลอส เวลโควิชนิคลาส ชตาร์คมาร์โค ฟริเดิล – โรมาโน่ ชมิดท์, อิลย่า กรูเยฟคริสเตียน โกรสอันโธนี่ ยุง, มิตเชลล์ ไวเซอร์  – มาร์วิน ดุ๊คส์ชนิคลาส ฟึลครุก

ไมนซ์ 05 (3-5-1-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ค, แอนโธนี่ ซาซี่  เอดิมิลสัน แฟร์นานเดสแอนทอน สแต็คเลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์โดมินิค โคห์รอารอน มาร์ติน  อี แจ-ซุง  คาริม โอนิชิโว่

ผลสกอร์ที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน 2 – 1 ไมนซ์ 05