Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมสุดสัปดาห์เดือนแห่งโปรแกรมสุดถี่ยิบ ศึกสองน้องใหม่ คู่ระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าคุ้น อันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับมือกับ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่อีกทีม ที่อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม วิคาเรจ โร้ด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม ผลงานสองนัดหลังสุดแพ้รวด โดยพวกเขาอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง มี 11 แต้ม ผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 4 นัด ยิง 14 ประตู เสียไป 18 ประตู ส่วนเกมนี้ได้กลับมาตั้งหลักในบ้าน เจอทีมที่เลื่อนชั้นมาด้วยกัน ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มานอร์ โซโลมอน, เลย์แว็ง คูร์ซาว่า และ วิลเลี่ยน มีอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ ติดโทษแบน ส่วน เคนนี่ เตเต้ และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช มีโอกาสลงสนาม

ทีมเยือน บอร์นมัธ บอลเปลี่ยนโค้ช ผลงานดีขึ้นทันตา เผลอครู่เดียว ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางไปเสียแล้ว ด้วยการมี 12 คะแนน จากผลงาน ชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 3 นัด ยิงไปได้แค่ 8 ประตู แต่เสียไป 20 ประตูด้วยกัน ดูสถิติแล้วไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในเรื่องการยิงประตูและเสียประตู ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด จูเนียร์ สตานิสสลาส, เดวิด บรู๊คส์ และ ลอยด์ เคลลี่ จะพลาดการลงสนามในเกมนี้ ส่วน โจ ร็อตเวลล์ และ เบน เพียร์สัน มีลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : ถ้าวัดฟอร์มกันตอนนี้ ทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่ากันเยอะ เพราะไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ทีมช่วยเหลือกันได้ดีมาก วิ่งสู้ฟัดกันเต็มที่ ไม่มีใครเด่นไปกว่าใคร ส่วนทีมเจ้าบ้าน ต้องลุ้นว่า มิโตรวิช จะลงสนามได้หรือไม่ เพราะเป็นเดอะแบกในเกมรุกอย่างแท้จริง การขาดหายไปของเขาส่งผลกระทบต่อทีมโดยตรง ซึ่งเกมนี้ดูเป็นทางทีมเยือนที่ดูเหนือกว่า แต่เจ้าบ้านที่ได้เล่นในบ้านก็น่าจะเต็มที่เหมือนกัน ส่วนผลการเจอกันของทั้งสองทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนสชิพ สองนัดก็เสมอมาด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งเกมนี้ อาจลงเอยด้วยสกอร์เดียวกันแบบที่ผ่านมา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK)  บ็อบบี้ เดอ โคโดว่า-รีด, ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน  แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา เปาลินญ่า บ็อบบี้ รีด, อันเดรส เปเรย์ร่า, นีสเค่นส์ เคบาโน่ – การ์ลอส วินิซิอุส

บอร์นมัธ (4-4-2) : เนโต้ (GK) ไรอั้น เฟรเดลิคส์, คริส เมฟแฮ่ม, มาร์กอส เซเนซี่, อดัม สมิธไรอัน คริสตี, ลูอิส คุ๊ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – โดมินิค โซลันเก้, ฟิลิป บิลลิ่ง 

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1 – 1 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้