วิเคราะห์บอล ซาแลร์นิตาน่า vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 เป็นการพบกันระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 20:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ อาเรคี่ เมืองซาแลร์โน่ ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานนัดล่าสุดแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ตามคาด 0-2 ตอนนี้ผลงาน 6 นัดในลีกชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วนคะแนนมี 10 แต้ม อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาดเพียงแค่ จิลลิโอ มักจิออเร่ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ทาง ฟร้องค์ ริเบรี่ ตำนานปีกทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

ทีมเยือน สเปเซีย เกมนัดล่าสุดพวกเขาเสมอกับรองบ๊วยอย่าง เครโมเนเซ่ ด้วยสกอร์ 2-2 ฟอร์มกำลังบู่ เพราะไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ตอนนี้มี 9 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด ซิโมเน่ บาสโตนี่, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า และ วิคตอร์ โควาเลนโก้

วิเคราะห์ก่อนเกม : ชั่วโมงนี้เจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานดูดีกว่า สเปเซีย พอสมควร แถมได้เล่นในบ้าน เกมรุกทำได้ดีกว่าด้วย น่าจะพยายามหาสามแต้มให้เจอให้ได้ เพราะรูปเกมและทรงการเล่นก็ถือว่ายังทำได้ดี แม้เกมรับจะเสียประตูเยอะไปบ้าง แต่ทาง สเปเซีย แนวรุกขาดความเฉียบคมไม่พอ แนวรับพร้อมเสียประตูง่ายอีกด้วย โดยพวกเขาโดนถลุงไปแล้ว 19 ประตู เป็นจุดอ่อนที่จะโดนเจ้าบ้าน เล่นงานอย่างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ ถือเจ้าบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ไว้ มีโอกาสเฉือนชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาแลร์นิตาน่า (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ลอเรนโซ่ ปิโรล่าเฟเดริโก้ ฟาซิโอเฟรเดริก เวเซลี่ – จูเนียร์ แซมเบียลาสซาน่า คูลิบาลี่อิวาน ราโดวาโนวิชเอมิล โบฮิเน่นซิมี่ – บูลาย เดีย, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

สเปเซีย (4-3-3) : บาร์โทลมีย์ ดรากอฟสกี้(GK) – เคลวิน อาเมียนมัตเตีย คัลดาร่ายาคุบ คีวิออร์ดิมิทริส นิโคเลา – เอมิล ฮอล์มเควิน อากูเดโล่เมห์ดี้ บูราเบีย เอ็มมานูเอล กยาซี่เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า,  เลอันโดร ซานก้า

ผลสกอร์ที่คาด : ซาแลร์นิตาน่า 2 – 1 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top