Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรกรมการแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล 2022/23 เกมสุดสัปดาห์คู่ระหว่าง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับมือ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ณ สนาม เอลแลนด์ โร้ด ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟูแล่ม

เจ้าบ้าน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เจสซี่ มาส ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างสวยหรู ทว่าความสุขอยู่ได้เพียงชั่วคราวก็ต้องกลับกังวลเรื่องหนีตกชั้นอีกครั้ง เมื่อช่วงหลังฟอร์มการเล่นของพวกเขาออกทะเลไปไกลไม่ชนะใครในลีกมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 2 แพ้ 5) ล่าสุดบุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 คะแนนหยุดอยู่ที่ 9 แต้มจาก 10 นัด รั้งอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดจะขาด อดัม ฟอร์ชอว์ และ สจ๊วต ดัลลัส

ฝั่งทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ลูกทีมของ มาร์โก ซิลวา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะทีมน้อยใหม่ของลีก หลังผ่านไปแล้ว 11 เกม เก็บมาได้แล้ว 15 คะแนนเข้ากระเป๋า ทะยานขึ้นมาเกาะอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ ด้านฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ถือว่าไม่ดีไม่แย่ โดยเฉพาะเกมล่าสุดสามารถเปิดรังถล่มเอาชนะ แอสตัล วิลล่า ได้แบบสบายเท้า 3-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดเกมนี้จะขาด เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, มานอร์ โซโลมอน และ แดเนี่ยล เจมส์

วิเคราะห์ก่อนเกม

น้องใหม่ ฟูแล่ม เป็นทีมที่มีเกมรุกดุดันอย่างมาก ฤดูกาลนี้ยิงประตูไม่ได้เพียงเกมเดียว แต่เกมรับก็ยังปัญหาเสียไปแล้วถึง 20 ประตู เกมนี้จะต้องบุกมาเยือน ลีดส์ ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกัน มองแล้วอาจจะคิดว่าเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือน แต่เมื่อไปดูสถิติการลงเล่นในถิ่นตัวเองของ ยูงทอง จะเห็นได้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งแพ้ยาก ฤดูกาลนี้เพิ่งจะแพ้ไปเพียงเกมเดียวให้ อาร์เซน่อล เมื่อเกมที่ผ่านมา แต่หากได้ดูจะเห็นว่ารูปเกมพวกเขาเป็นต่อทีมไอ้ปืนใหญ่เยอะมาก จึงเชื่อว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด จะไม่แพ้ในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ (GK) – ราสมุส คริสเตนเซ่น, โรบิน คอช, เลียม คูเปอร์, ปาสคาล สตรูอิกค์ – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ค โรกา – แจ๊ค แฮร์ริสัน, เบรนแดน แอรอนสัน, ลุยซ์ ซินิสเทอร์ร่า – โรดริโก้

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK)  เควิน เอ็มบาบู, ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน  แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา เปาลินญ่า อันเดรส เปเรย์ร่านีส์เค่นส์ เคบาโน่วิลเลี่ยน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลที่คาด ลีดส์ ยูไนเต็ด 2 – 2 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้