Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

0
วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น vs อาร์เซน่อล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ห้า นัดที่สี่ เป็นการพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น สโมสรหัวแถวจากศึกเอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ เตรียมเปิดสนาม ฟิลิปป์ สเตเดี้ยม ประเทศเนเธอร์แลนด์ รอดวลกับ “ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันกันช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม เวลา 23.45 น. โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น บุกไปโดน อาร์เซน่อล เล่นงานมาก่อน 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 7 คะแนนตามเดิม จากการลงสนาม 4 นัด อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง โดยพวกเขา แข่ง 4 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ยิงได้ 11 ประตู เสียไป 3 ประตู ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โอลิเวอร์ บอสคากลิ, มาร์โก ฟาน กินเคล, อิสมาอิล ไซบาริ, คเยลล์ เพียร์สมัน และ ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น

ทีมเยือน อาร์เซน่อล พวกเข้าผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว แต่อยู่ที่ว่าจะจบอันดับที่เท่าไหร่เท่านั้น โดยผลงานนัดล่าสุดในรายการนี้ เอาชนะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้พวกเขามี 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัดที่ลงสนาม รั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยการยิงไป 7 ประตู และ เสียไป ลูกเดียว ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ และ เอมิล สมิธ โรว์

วิเคราะห์ก่อนเกม : คาดว่าเจ้าบ้าน พีเอสวี น่าจะเน้นเกมนี้เต็มที่ ถ้าพวกเขายังหวังจะเข้ารอบ เพราะทีมอื่นก็ไล่หลังมาเหมือนกันหากเกมนี้พลาดอีกก็ต้องไปวัดกันสองนัดที่เหลือ แล้วเกมนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเอง เจอกับทีมดัง น่าจะเล่นเอาใจแฟนบอลเสียหน่อย และ ผู้เล่นอาจจะจัดชุดใหญ่รอเสิร์ฟผู้มาเยือนให้แดดิ้น ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ถ้าเกมนี้พวกเขาไม่โรเตชั่น บอกเลยว่าจะส่งผลต่อเกมลีกแน่นอน เพราะอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเขาก็สะดุดเสมอมาแล้ว เพราะการใช้ผู้เล่นชุดเดิมๆ ลงสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคม ยัน ตอนนี้จะเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน กันเข้าไปแล้ว เกมนี้พวกเขาได้เปรียบเรื่องคะแนน น่าจะจัดผู้เล่นสำรองแทบจะยกชุด เก็บความสดแข้งตัวหลักไว้บดเกมลีกต่อไป ส่วนถ้วยนี้ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด และ พวกเขาเข้ารอบแน่นอนแล้ว ดังนั้นถ้าเสี่ยงอีกก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไง แต่ต่อให้จัดชุดใหญ่หรือชุดสำรอง ผลการแข่งขันนัดนี้ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น มีโอกาสได้แต้มสูงมาก อยู่ที่ว่า จะ 1 แต้ม หรือ 3 แต้ม เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-2-3-1) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) : จอร์แดน เตเซ่, อังเดร รามัลโญ่อาร์มานโด โอบิสโปฟิลิปป์ มักซ์  โจอี้ เวอร์มันอิบราฮิม ซานการี่ – อันวาร์ เอล กาซี่, ชาบี ซิมอนส์, โกดี้ กัคโป  กุส ทิล

อาร์เซนอล (4-3-3) : แม็ต เทอร์เนอร์ (GK) – เซดริก โซอาเรส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุร็อบ โฮลดิ้งคีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมมี่ โลก็องก้าฟาบิโอ วิเอย์ร่า, กรานิต ชาก้า – มาร์ควินญอส, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์รีสส์ เนลสัน

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น 2 – 0 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้