Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 13 เป็นการพบกันระหว่าง “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง แข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด วูล์ฟแฮมป์ตัน

เจ้าบ้าน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส แฟร้งค์ ผลงานในช่วงหลังไม่ค่อนดีเอาเสียเลย จุดเด่นเรื่องเกมรุกที่สวนกลับได้ดุดันออกอาการปืนฝืดยิงประตูกันไม่ค่อยได้ ทำให้ 6 เกมล่าสุดที่ลงสนามในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 3 เกมล่าสุดบุกไปแพ้ทีมฟอร์มตกอย่าง แอสตัน วิลล่า แบบหมดสภาพ 4-0 ทำให้แต้มไม่ขยับไปไหนหยุดอยู่ที่ 14 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุด : โธมัส สตราโคช่า, คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส ยานส์สัน, อารอน ฮิคกี้ (บาดเจ็บ)

ฝั่งทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ของกุนซือ สตีฟ เดวิส ผลงานยังคงย่ำแย่อย่างหนักตลอด 6 เกมหลังสุดชนะเพียงเกมเดียว และแพ้ไปถึง 5 เกม มีอยู่ 9 แต้ม จากการลงสนาม 12 เกม รั้งตำแหน่งรองบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ มีปัญหาเรื่องเกมรุกที่แก้ไม่หายยิงประตูคู่แข่งได้เพียแค่ 5 ประตูเท่านั้น เกมรับที่เคยเป็นจุดเด่นก็เสียประตูกันง่ายขึ้น เกมล่าสุดโดน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาไล่ยำเละคาบ้าน 0-4

ความพร้อมล่าสุด : ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ราอูล ฆิเมเนซ, ชิคินโญ่, เปโดร เนโต้, โตติ (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

การโคจรมาเจอกันของสองทีมที่กำลังขาดความมั่นใจ ด้วยชื่อชั้นทั้งสองทีมไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นัก ผลงานที่เจอกันช่วง 6 เกมหลังฝ่าย วูล์ฟ ทำได้ดีกว่ามาก ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้เพียงเกมเดียว แต่มองมาที่ฟอร์มปัจจุบันทัพหมาป่าอาการโคม่าเหลือเกินยังมองไม่ออกวาจะเอาอะไรมาเป็นจุดเปลี่ยน กุนซือตัวจริงยังหาไม่ได้เลย ทาง เบรนท์ฟอร์ด ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดีก็จริง แต่เมื่อลงเล่นในบ้านยังคงแข็งแกร่ง 5 เกมหลังสุดแพ้ให้ อาร์เซน่อล จ่าฝูงของลีกเพียงเกมเดียว ความเฉียบคมแนวรุกก็เหนือกว่าพอสมควร ดังนั้นไม่คิดมากวาง เบรนท์ฟอร์ด กอดชัย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) – อารอน ฮิคกี้คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์เบน มีริโก้ เฮนรี่ย์ – มาธิอัส เยนเซ่นจอช ดา ซิลวาแฟรงก์ โอเยกะ – โยอัน วิสซ่าอีวาน โทนี่ย์มิคเคล ดาร์มสการ์ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-3-3) : โจเซ่ ซา (GK) – จอนนี่ กาสโตรเยอร์สัน มอสเกร่าแม็กซ์ คิลแมนราย็อง ไอต์ นูรี่ – มาเธอุส นูเนสรูเบน เนเวสเจา มูตินโญ่ – กอนคาโล่ เกเดสราอูล ฮิเมเนซแดเนียล โพเดนซ์

ผลที่คาด เบรนท์ฟอร์ด 2 – 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้