วิเคราะห์บอล นาโปลี vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 12 ของฤดูกาล 2022/23 คู่เปิดหัว เป็นการพบกันระหว่าง “อัซซูร่านาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม ดิเอโก้ อาร์มันโด มาราโดน่า สเตเดี้ยม เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน นาโปลี ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หรือ นี่จะเป็นฤดูกาลที่พวกเขาจะได้เฉิดจรัสจริงๆ เสียที โดยเกมล่าสุดในลีก เฉือนชนะ โรม่า มาได้ 1-0 และเกมกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถล่มเอาชนะ เรนเจอร์ส ไปได้ ด้วยสกอร์ 3-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วนผลงานบอลลีกตอนนี้แข่งไปแล้ว 11 นัด เก็บได้ 29 คะแนน ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสนาม จะขาด ซัลวาตอร์เร่ ซิริกู และ อามีร์ ราห์มานี่

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ เกมที่แล้ว พวกเขาเลิกฟอร์มบู่ เปิดบ้านเฉือนชนะ เวโรน่า ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บได้สามคะแนน รวมของเก่าเป็น 15 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เกรกัวร์ เดเฟรล, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และ เมิร์ต เมิลเดอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน นาโปลี กำลังฟอร์มร้อนแรงอย่างมาก เพราะพวกเขาไม่มีทีท่าว่าจะสนุก นักเตะยิ่งเล่นยิ่งมันส์ และกำลังเล่นตามปรัญชาฉบับใหม่ของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ได้อย่างยอดเยี่ยม แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วย พวกเขาพร้อมเสิร์ฟเกมบุกและการครอบครองบอลแบบไม่ยากแบ่งให้ใครเล่นแน่นอน เป็นทีมเดียวที่ตอนนี้เล่นไม่เหมือนทีมใดในศึก กัลโซ่ เซเรีย อา ส่วนทีมเยือน ซาสซูโอโล่ เกมที่แล้วก็เพิ่งเก็บความมั่นใจเพิ่มมาได้ แต่เกมนี้เจอความลำบากอยู่แล้ว น่าจะเล่นสไตล์หาจังหวะในการเล่นโต้กลับ หวังเก็บคะแนนกลับบ้าน แต่ดูทรงแล้วรอดยาก เกมรับยังมีปัญหา เกมรุกก็ยังทำได้ไม่ดีมากนัก ผลการแข่งขันนัดนี้ คาดว่า นาโปลี จะเปิดบ้านเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คิม มิน-แจเลโอ ออสติการ์ดมาเธียส โอลิเวรา – อ็องเดย์ อังกิสซ่าสตานิสลาฟ โลบอตก้าปิอ็อตโตร เซียลินสกี้ – อีร์วิง โลซาโน่วิคเตอร์ โอชิมเฮนควิช่า ควารัตสเคเลีย

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ติน เออร์ลิคคาน อายฮานโรเจริโอ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่คริสเตียน ธอร์สเวดท์ – อาร์ม็องด์ ลอเรนเต้จาโคโม่ รัสปาโดรี่เฌเรมี่ โบก้า – อันเดรีย ปินามอนติ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 2 – 0 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top