Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรกรมการแข่งขันนัดที่ 13 ของฤดูกาล 2022/23 คู่ระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ เปิดสนามเหย้ารับมือกับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม วิคาเรจ โร้ด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ลูกทีมของ มาร์โก ซิลวา เป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้ดีกว่าที่คาด ดูแล้วโอกาสสดใสที่จะได้อยู่ต่อบนลีกสูงสุด หลังผ่าน 12 เกม เก็บมาได้ถึง 18 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ฟอร์มช่วงหลังก็เก็บคะแนนมาได้เรื่อยๆ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-3

ความพร้อมล่าสุด : เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, มานอร์ โซโลมอน, เคนนี่ เตเต้

ฝั่งทีมเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฟอร์มฤดูกาลดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเล็กน้อย แต่ยังคงอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน ผ่านมาแล้ว 12 เกม เก็บมาได้ 13 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของลีก ผลงานระยะ 5 เกมหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 ล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่มเอาชนะ 3-0

ความพร้อมล่าสุด : เบน ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เยอร์รี่ มิน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากว่ากันตามชื่อชั้นทีมที่อยู่บนลีกสูงสุดมานานอย่าง เอฟเวอร์ตัน ค่อนข้างดูดีกว่า แต่เกมนี้มีโอกาสสูงที่จะพลาดท่าให้กับทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง ฟูแล่ม โดยทั้งสองทีมมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ฝั่งเจ้าบ้าน ฟูแล่ม เกมรุกดุดันถล่มตาข่ายไปแล้ว 22 ประตุู แต่เกมรับค่อนข้างรั่วเสียประตูไปพอๆกัน ด้าน เอฟเวอร์ตัน มีปัญหาเรื่องเกมรุกยิงประตูได้เน้น แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นค่อนข้างรัดกุมเสียประตูยาก มองว่ารูปเกมจะเป็นไปตามสไตล์การเล่นของแต่ละทีมเจ้าบ้านบุกเข้าใส่ ส่วนผู้มาเยือนตั้งรับรอสวนกลับ มีโอกาสสูงที่จะลงเอยด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK)  เควิน เอ็มบาบู, ทิม รีม, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน  แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา เปาลินญ่า – อันเดรส เปเรย์ร่านีส์เค่นส์ เคบาโน่วิลเลี่ยน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เซมุส โคลแมน, เจมส์ ทาคอฟสกี้, คอเนอร์ โคอาดี้, วิตาลี มายโคเลนโก้  อิดริสซ่า เกย์, อมาดู อนาน่า –  อเล็กซ์ อิโวบี้, อเล็กซ์ อิโวบี้, เดมาราย เกรย์  โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน

ผลที่คาด ฟูแล่ม 2 – 2 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้