Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมสุดท้ายของคืนวันเสาร์ คู่ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ “ยูงทอง” ลัดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 01.45 น. ณ สนาม แอนฟิลด์ เมือง ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ฤดูกาลนี้ผลงานถือว่าน่าผิดหวังสำหรับทีมที่ได้ชื่อว่าเต็งแชมป์ ผ่านไปแล้ว 11 เกม เก็บมาได้ 16 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของลีก ฟอร์มช่วงหลังเริ่มกลับเข้าฝั่ง เก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมล่าสุดที่ลงสนามรวมทุกรายการ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ลงเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-0 ส่งผลให้ผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้านผลงานในลีกเกมล่าสุดน่าผิดหวังอย่างแรงบุกไปพ่ายทีมบ๊วยอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ 1-0

ควมพร้อมล่าสุด : อาร์ตู เมโล่, นาบี เกอิต้า, หลุยส์ ดิอาซ, โฌเอล มาติป, ดิโอโก้ โชต้า (บาดเจ็บ)

ทีมเยือน “ยูงทอง” ลัดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เจสซี่ มาส ฟอร์มฤดูกาลนี้ย่ำแย่อย่างหนักเก็บมาได้เพียง 9 คะแนนเท่านั้น รั้งอยู่อันดับ 18 ของตารางคะแนน โดยเฉพาะช่วงหลังที่เห็นได้ชัดว่ากำลังขาดความมั่นใจอย่างแรงไม่ชนะใครเลย แพ้ 5 เสมอ 1 จาก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังแพ้ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ด้วยกันแบบน่าเจ็บใจ 2-3

ความพร้อมล่าสุด : อดัม ฟอร์ชอว์, สจ๊วต ดัลลัส (บาดเจ็บ)

วิเคราะห์ก่อนเกม

ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บจึงทำให้ผลงานดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เกมนี้ทัพหงสืแดงจะได้กองหน้าตัวเก่ง และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง ซึ่งการมีกองกลางชาวสเปนช่วยให้รูปเกมของลิเวอร์พูลเหนือกว่าคู่แข่งมาก เกมนี้พวกเขายังได้ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ดวลกับทีมที่กำลังฟอร์มตก ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะใครมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว เกมในลีกนัดที่แล้ว หงส์แดง พลาดท่าแพ้ทีมบ๊วย เชื่อว่าเกมนี้ทัพหงส์แดงต้องการแก้ตัว การได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองยากมากที่ ลิเวอร์พูล จะพลาด 3 คะแนนเต็ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คคอสตาส ซิมิกาส – จอร์แดน เฮนเดอร์สันติอาโก้ อัลคันทาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ดาร์วิน นูเญซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ (GK) – ราสมุส คริสเตนเซ่น, โรบิน คอช, เลียม คูเปอร์, ปาสคาล สตรูอิกค์ – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ค โรกา – แจ๊ค แฮร์ริสัน, เบรนแดน แอรอนสัน, ลุยซ์ ซินิสเทอร์ร่า – โรดริโก้

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 3 – 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้