Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 เป็นการพบกันรหว่าง เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “เทพธิดา อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนาม สตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี่ เมืองเอ็มโปลี ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

เจ้าบ้าน เอ็มโปลี เกมที่แล้วโดน ยูเวนตุส ยิงถล่มยับเยิน 0-4 ทำให้พวกเขายังมี 11 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ในตอนนี้ ส่วนเกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็เจองานหนักต่อเนื่องเมื่อต้องรับมือกับทีมหัวตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อาร์เดียน อิสมาจ์ลิ, โลเรนโซ่ โตนาลี่ และ อัลแบร์โต้ กราสซี่

ทีมเยือน อตาลันต้า ผลงานของพวกเขาช่วงนี้ เหมือนจะมาดี แต่ทว่าเกมที่แล้วทองลอก เพราะบุกไปโดน ลาซิโอ เชือดนิ่มๆ ด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้แพ้ในเกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้จนได้ ยังมี 24 คะแนน จาก 11 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ มาร์เต็น เด รูน ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน หลุยส์ มูเรียล ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม : เอ็มโปลี เตรียมปาดเหงื่อ รอเล่นเกมรับและโต้กลับ ตามสไตล์ทีมเล็กๆ ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา โดยเตรียมเน้นเกมแดนกลางให้เหนียวแน่น และหาจังหวะโต้กลับเป็นอาวุธโจมตี แต่ถ้าโดนนำไปก่อนก็จบกัน ส่วน อตาลันต้า ต้องรีบลืมความผิดหวังจากนัดที่แล้วมา และ มาว่ากันต่อในเกมนี้ ซึ่งถ้าพวกเขาเล่นอย่างไม่กดดัน โอกาสในการทำประตูก็จะมาถึงพวกเขาอย่างแน่นอน ต้องดูว่าช่วงต้นเกมเป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ดูแล้วแรกๆ น่าจะอึดอัด แต่พอสักพัก ทีมเยือนจะได้ครองบอลและได้โอกาสบุกมากกว่าเจ้าบ้านอยู่แล้ว แต่ก็ต้องระวังเกมโต้กลับด้วยเช่นกัน แต่ดูทรงแล้ว ผลการแข่งขันนัดนี้ อตาลันต้า จะกลับมาได้ และบุกมาชนะ เอ็มโปลี ถึงถิ่น อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : จูเกียลโม่ วิคาริโอ (GK) – ไทรอนนี่ เอบูเอฮิโคนิ เด วินเทอร์เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ฟาเบียโน่ ปาริซี่ – นิโคลัส ฮาสรัซวาน มารินฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาสโซ บัลดานซี่ – มาร์ติน ซาเตรียโน่มัตเตีย เดสโต

อตาลันต้า (4-3-3) : ฮวน มุสโซ่(GK) – ฮันส์ ฮาเตบัวร์คาเลบ โอโคลิเมริห์ เดมิรัลแบรนดอน ซอปปี้ – เทิน คูฟไมเนอร์สมาร์เท่น เดอ รูนเอแดร์สัน – อเดโมล่า ลุคแมนราสมุส โฮลยุลด์เฌเรมี่ โบก้า

ผลสกอร์ที่คาด : เอ็มโปลี 0 – 2 อตาลันต้า