Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรการแข่งขันคู่สุดท้ายของเดือนตุลาคม เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 23.15 น. ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ฟอร์มการเล่นในสนามเริ่มแสดงทรงบอลดีขึ้นเรื่อยๆ เกมล่าสุดลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก กลางสัปดาห์เปิดรังไล่ถล่ม เชอรีฟ ตีราสโพลล์ ได้แบบสบายเท้า 3-0 การันตีผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปเรียบร้อย ด้านผลงานในลีก ณ เวลานี้รั้งอยูอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน เก็บมาได้ 20 คะแนนจาก 11 เกมที่ลงสนาม ส่วนผลงานในลีกช่วง 5 เกมหลังยังไม่ค่อยแน่นอน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมลีกนัดล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มกับ เชลซี ได้แบบสุดมันส์ 1-1

ความพร้อมล่าสุด : ราฟาเอล วาราน, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล (บาดเจ็บ)

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยผลงานที่ไม่ค้อยที่เท่าไหร่นัก เคยมีช่วงหล่นไปอยู่โซนตกชั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาเริ่มกลับฝั่งเก็บคะแนนเข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ จนไต่ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ผลงานในลีกช่วง 5 เกมหลังสุดถือว่าดูดีเก็บชัย 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังเอาชนะ บอร์นมัธ ไม่ยาก 2-0 ด้านผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ลงเล่นไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์สามารถเฉือนชนะ ซิลเคบอร์ก หวุดหวิด 1-0 ก่อนลงสนามเกมนี้ทัพขุนค้อนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีเป็นทีมที่แพ้ยาก

ความพร้อมล่าสุด : ลูคัส ปาเกต้าแม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์ (บาดเจ็บ) นาเยฟ อาเกิร์ด, เคร็ก ดอว์สัน, จาร์ร็อด โบเว่น (รอเช็คความฟิต)

วิเคราะห์ก่อนเกม

สถิติการเจอกัน 5 เกมหลังสุดของคู่นี้ ฝั่ง แมนยู เป็นฝ่ายเอาชนะได้ 4 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง ซึ่งทุกเกมสกอร์จะออกมาแบบเฉือน 1 ประตูเท่านั้น แสดงให้เห็นว่า เวสต์แฮม เป็นทีมที่ค่อนข้างเขี้ยว โดยเฉพาะในการคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ที่เน้นเรื่องความรัดกุมไว้ก่อน เกมนี้ผู้มาเยือนจะไม่ครองบอลมาก แต่จะอาศัยร่างกายทราแข็งแกร่งเข้าบด ด้าน ยูไนเต็ด ช่วงหลังเริ่มมีทรงบอล ครองเกมได้มากขึ้น จะพยายามครองบอลบุกหวังทำประตูออกนำให้ได้ก่อน เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างอึดดักหาจังหวะทำประตูกันได้น้อย ทีมไหนเด็ดขาดกว่ามีโอกาสเฉือนชนะได้ แต่ยังมองว่าช่วงหลัง แมนยู เป็นทีมที่แพ้ยากขึ้น และยังได้ลงเล่นในรังตัวเอง มีดีพอที่จะอาศัยที่เด็ดที่ขาดเฉือนชนะได้แบบหวาดเสียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – ดิโอโก้ ดาโลต์วิคเตอร์ ลินเดลอฟลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโล่เฟร็ด – เจดอน ซานโช่บรูโน่ เฟอร์นานเดส, แอนโธนี่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – เบน จอห์นสันเคิร์ต ซูม่าอารอน เครสเวลล์เอเมอร์สัน –  เดแคลน ไรซ์โทมัส ซูเซ็ค – จาร์ร็อด โบเว่นลูคัส ปาเกลต้า, ปาโบล ฟอร์นาลส์ – จานลูก้า สคามัคก้า

ผลที่คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้